นี่เป็นกระทู้แรกนะคะที่อยากระบายค่ะ คือเราซื้อ ตัว Accord ที่ศูนย์นี้ แต่ตั้งแต่วันแรกรู้สึกว่าเบรคมันหอนวิ้ดๆ แต่ไม่ดังมาก เราคิดว่าเป็นเพราะยางมันใหม่ ไม่ได้คิดว่าเพราะเบรค แต่ก็ใช้ไปเรื่อยๆ เข้าเชคระยะตามปกติ ก็ไม่มีปีญหาอะไร แต่ผ่านไปปีกว่ากลับมาดังอีกจึงเอารถเข้าไปเชค สรุป พนักงานแจ้งว่าดิสเบรกมันเบี้ยว ก็ทำเอกสารเครมเปลี่ยนให้เพราะยังประกันอยู่ แล้วนัดเวลาข้าเปลี่ยน ช่วงรออะไหล่มาประมาณ2ดือนได้ เจ้าหน้าที่บางคนดูแรดีมากคอยโทรบอกความคืบหน้าตลอด จนถึงวันที่อะไหล่พร้อม เจ้าหน้าที่โทรมานัดเวลาเอารถเข้าเแลี่ยน บุ้คกิ้งเวลา พร้อมคอนconfrem ให้เสร็จสัพ คือ บ่ายโมงตรง แต่ย้ำว่าให้มาก่อนเวลาสัดนิดนึง อ่ะ เราก็ไปถึงเที่ยงครึ่ง ไม่มีเจ้าหน้าที่มารับเรื่องหรือออกเอกสารให้เหมือนทุกครั้งที่เข้าเชคระยะ เราก็เคว้งสิ เข้าไปยืนเก้ๆกังๆหน้าเค้าเตอร์ พนักงานหนึ่งคนถามว่า ลูกค้าวันนี้มาทำอะไรครับ เราก็บอกรายระเอียดไป อ่ะ เค้าบอก งั้นไปนั่งรอข้างบนก่อนนะครับเดี๋ยวเจ้าหน้าที่มาจะขึ้นไปตามอีกทีครับ เราก็ขึ้นไปนั่งรอ จากเที่ยงครึ่งถึงบ่ายโมงครึ่งไม่มีใครมาตาม แต่ลูกค้าคนอื่นทีนั่งรอก็มีเจ้าหน้าที่มาแจ้งความคืบหน้าทีละคน จนเรารอไม่ไหวลงไปถามอีกที แต่ไม่เจอพนักงานคนเดิม เจออีกคนถามอีก พี่มาทำอะไรครับ เราก็ตอบไป สุดท้าย บอกนั่งรอก่อนครับ เราก็นั่งอีก1ชั่วโมง จนพนักง่นอีกคนข้างๆ เห็นหน้าเริ่มเริ่มออกอาการก็ลุกข้นมาถามอีก พี่มาทำอะไรครับ เราก็ตอบเหมือนเดิม เค้าถามว่าพี่บุคกิ้งมามั้ย (บุ้คค่ะ) นางก็เปิดประวัตรดู บุ้คจริงๆด้วย นางก็ส่ายหน้าประมานว่าทำไมไม่มีใครสนใจลูกค้า แล้วกล่าว ขอโทษเรามากมาย งั้นเดี๋ยวผมจัดการให้นะครับ ขออภัยลูกค้าอย่างสูงด้วยนะครับ ทีนี้ไอ้คนเดิมข้างก็หน้าหงิกหน้างอ ใส่มาทางเราแล้วก็พูดว่า ถามลูกค้าสิ จองคิวมารึป่าว พูดย้ำๆ ถามลูกค้ายังได้จองคิวมามั้ย แบบใส่อารมณ์ ทั้งที่เรานั่งอยู่ตรงหน้า พูดเหมือนเราจะมาแซงคิวอ่ะ เราโมโหมากแต่เก็บความรู้สึกใว้ แต่ก็ต้องขอบคุณน้องอีกคนที่จัดการให้ จนเสร็จทัน5โมงเย็น สรุปคือ ไม่ประทับใจ ปล่อยเรานั่งรอเกือบ3ชม ไม่มีใครมารับเรื่องและออกเอกสารให้ ไม่เหมือนตอนมาซื้อกับตอนมาเชคระยะแทบจะปูพรมให้เดินลงตั้งแต่รถจอด จะบอกญาติๆพี่ๆเพื่อนๆให้เปลี่ยนไปใช้บริการที่อื่นล่ะ
มีใครเคยใช้บริดารที่ศูนย์Honda กัลปพฤกแล้วไม่ประทับใจบ้างมั้ยคะ