คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 5153445 ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่ Truemoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียด ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
WeCard by truemoney
บัตรWecard ถูกปฏิเสธจาก originทำไงคับ
เราไม่สามารถประมวลผลคำสั่งซื้อของคุณในขณะนี้เนื่องจากวิธีการชำระเงินถูกปฏิเสธโดยผู้ออกบัตรเครดิตหรือธนาคารของคุณ กรุณาติดต่อธนาคารของคุณก่อนที่จะลองอีกครั้งหรือใช้วิธีการชำระเงินที่แตกต่างกันเพื่อให้การสั่งซื้อของคุณเสร็จสมบูรณ์ เเก้ไงคับ