เพื่อฉลองวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมากับแฟน ผมได้จองที่พักรร. Movepick หาดจอมเทียนไว้กับ agoda ไว้ล่วงหน้า โดยตัดค่าห้องกับทางบัตรเครดิตผมไปแล้ว
พอมาถึงเพื่อเช็คอิน ทางรร.แจ้งว่าหาข้อมูลการจองไม่เจอทาง agoda ไม่ได้ส่งมา ให้ผมคุยกับทาง agoda เอง
ผมเลยโทรหาทาง agoda เพื่อตามเรื่อง ผ่านไป 1ชม. ทาง agoda ยังเงียบ ผมเลยโทรไปตาม ได้ความว่ายังคุยกับทาง outsource ที่ agoda จ้างมาอีกที ผ่านไป 2ชม. ผมโทรไปอีกรอบ แต่คำตอบคือคุยกับ outsource อยู่บอกให้ผมนั่งรอที่รร.ก่อน
ประเด็นคือทางรร.movenpick บอกว่าไม่ได้รับข้อมูล ฉันไม่ผิด ทั้งๆที่ผมส่งอีเมลการยืนยันจาก agoda ให้ทาง รร.movenpick เพื่อตรวจสอบ
ส่วน agoda บอก outsource เป็นคนจองโยนกันไปโยนกันมม ส่วนผมกับแฟนมาเที่ยวพักผ่อนแต่กลับต้องนั่งรอที่นั่ง lobby รร. (ที่แสนจะแข็งและเมื่อย) เป็นเวลา 3ชม.
ไม่พอทางเจ้าหน้าที่รร.เอาใบเสนอรอคามาบอกว่าเรท walk in ตอนนี้ราคาเท่านี้ ลูกค้าอยากพักไหม?
สรุปผมนั่งรอที่ lobby รร. 3 ชม. สงสารแฟนมากบวกกับตอนนั้นห้าโมงเย็นแล้วเลยบอกขอยกเลิกการจองกับทาง agoda เพื่อรีบไปหารร.ใหม่ แต่ agoda
ผ่านมา ประมาณ 1 อาทิตย์ agoda โทรมาจะ refundให้เป็น agoda cash ตามจำนวนเงินที่จ่ายไป ผมจึงบอกว่าไม่ได้ ต้องคืนเป็นเงินเข้าบัตรเครดิต
เสียทั้งเวลา ความรู้สึก ทำการเที่ยวครั้งนี้หมดสนุกไปเยอะ ครั้งเดียวกับการบริการของ agoda และโรงแรมเครือ Movenpick
[CR] ครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายกับ Movenpick siam hotel jomtien
พอมาถึงเพื่อเช็คอิน ทางรร.แจ้งว่าหาข้อมูลการจองไม่เจอทาง agoda ไม่ได้ส่งมา ให้ผมคุยกับทาง agoda เอง
ผมเลยโทรหาทาง agoda เพื่อตามเรื่อง ผ่านไป 1ชม. ทาง agoda ยังเงียบ ผมเลยโทรไปตาม ได้ความว่ายังคุยกับทาง outsource ที่ agoda จ้างมาอีกที ผ่านไป 2ชม. ผมโทรไปอีกรอบ แต่คำตอบคือคุยกับ outsource อยู่บอกให้ผมนั่งรอที่รร.ก่อน
ประเด็นคือทางรร.movenpick บอกว่าไม่ได้รับข้อมูล ฉันไม่ผิด ทั้งๆที่ผมส่งอีเมลการยืนยันจาก agoda ให้ทาง รร.movenpick เพื่อตรวจสอบ
ส่วน agoda บอก outsource เป็นคนจองโยนกันไปโยนกันมม ส่วนผมกับแฟนมาเที่ยวพักผ่อนแต่กลับต้องนั่งรอที่นั่ง lobby รร. (ที่แสนจะแข็งและเมื่อย) เป็นเวลา 3ชม.
ไม่พอทางเจ้าหน้าที่รร.เอาใบเสนอรอคามาบอกว่าเรท walk in ตอนนี้ราคาเท่านี้ ลูกค้าอยากพักไหม?
สรุปผมนั่งรอที่ lobby รร. 3 ชม. สงสารแฟนมากบวกกับตอนนั้นห้าโมงเย็นแล้วเลยบอกขอยกเลิกการจองกับทาง agoda เพื่อรีบไปหารร.ใหม่ แต่ agoda
ผ่านมา ประมาณ 1 อาทิตย์ agoda โทรมาจะ refundให้เป็น agoda cash ตามจำนวนเงินที่จ่ายไป ผมจึงบอกว่าไม่ได้ ต้องคืนเป็นเงินเข้าบัตรเครดิต
เสียทั้งเวลา ความรู้สึก ทำการเที่ยวครั้งนี้หมดสนุกไปเยอะ ครั้งเดียวกับการบริการของ agoda และโรงแรมเครือ Movenpick
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้