สอบถามราคา samsung s10 ดีแทค

สวัสดีครับ มีใครสั่งจองเครื่อง S10+ กับทางดีแทคไปแล้วบ้างครับผมมีคำถามครับ
1. ผมเป็นลูกค้าแบบ Gold member ทางหน้าเว็บแจ้งว่าไม่จำเป็นต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า สำหรับเครื่อง S10+ 128GB ราคาอยู่ที่ 21,900 บาทหัวข้อนี้เป็นจริงหรือไม่ครับ
2. สอบถามเกี่ยวกับการผ่อนนะครับ
2.1 เนื่องจากจะใช้สิทธิยิ่งอยู่นานยิ่งรักกันลดค่าเครื่อง 1,000 บาท(ตามสิทธิที่ได้จาก sms) ดังนั้นเครื่องจะเหลือ 20900 ถูกต้องไหมครับ
2.2 ผ่อนชำระผ่านบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์สามารถผ่อน 24 เดือน 0% ที่ยอดจากข้อ 2.1 ได้ไหมครับ
3. ผมสามารถกระทำการทั้งหมดจากข้างต้นผ่านทางศูนย์บริการแทนการใช้งานระบบอัตโนมัติบนเว็บไซต์ได้ไหมครับ
4. หากผมสามารถทำตามข้อ 3 ได้สามารถรับเครื่องตามวันที่กำหนดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด้ๆทั้งสิ้นผมเข้าใจถูกต้องไหมครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผีเสื้อ น้องฟ้าขอตอบข้อมูลที่สอบถามดังนี้ค่ะ

1. ผมเป็นลูกค้าแบบ Gold member ทางหน้าเว็บแจ้งว่าไม่จำเป็นต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า สำหรับเครื่อง S10+ 128GB ราคาอยู่ที่ 21,900 บาทหัวข้อนี้เป็นจริงหรือไม่ครับ
ตอบ >> จริงค่ะ...สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Blue Member และ Gold Member จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดา ที่มีอายุการใช้งาน 18 เดือน ขึ้นไป และมีสถานะ BLUE MEMBER และ GOLD MEMBER ก่อนวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562​ กดเช็คสิทธิ์ได้ที่ *399*010#โทรออก ซื้อ Samsung Galaxy S10 Series ราคาพิเศษ โดยไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้าค่ะ

2. สอบถามเกี่ยวกับการผ่อนนะครับ
2.1 เนื่องจากจะใช้สิทธิยิ่งอยู่นานยิ่งรักกันลดค่าเครื่อง 1,000 บาท(ตามสิทธิที่ได้จาก sms) ดังนั้นเครื่องจะเหลือ 20900 ถูกต้องไหมครับ
ตอบ >> ถูกต้องค่ะ

2.2 ผ่อนชำระผ่านบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์สามารถผ่อน 24 เดือน 0% ที่ยอดจากข้อ 2.1 ได้ไหมครับ
ตอบ >> ผ่อนชำระผ่านตามยอดที่หักส่วนลดแล้วค่ะ คือผ่อนที่ยอด 20,900 บาท

3. ผมสามารถกระทำการทั้งหมดจากข้างต้นผ่านทางศูนย์บริการแทนการใช้งานระบบอัตโนมัติบนเว็บไซต์ได้ไหมครับ
ตอบ >> ปัจจุบันจะเปิดให้จองล่วงหน้าทางหน้าเว็บเท่านั้นค่ะ ยังไม่ได้เปิดจำหน่ายทางหน้าศูนย์บริการค่ะ ในข้อ 4 น้องฟ้าไม่ได้ตอบเพิ่มเติมนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่