โดน Booking.com เบี้ยวห้องพัก

เนื่องจาก เราจองที่พักที่ "booking.com"

เพื่อไปเที่ยวที่พัทยาพักผ่อนกับเพื่อนที่ทำงาน  เป็นบ้านพัก pool villa แถวพัทยาใต้ จอมเทียน
ทำการจองล่วงหน้าเป็น 2 อาทิตย์
พอก่อนวันเข้าพักสองวันเราติดต่อที่พักไปตามเบอร์ที่ให้ไว้ในใบคอนเฟิร์มการจอง
เป็นเบอร์ต่างประเทศโทรไปก็ไม่ติดไม่มีคนรับ
จริงๆที่พักอยู่ไทย ควรบังคับให้ใช้เบอร์ติดต่อไทยไหม เบอร์คนดูแล อะไรยังไง ก็ได้
เลยลองหาเบอร์นี้ใน WhatsApp ปรากฏว่ามี เลยลองทักไปเพื่อสอบถาม เจ้าของอ่านแต่กลับไม่ตอบอะไรเลย
พอถึงวันที่จะเข้าพัก กลับตอบกลับมาว่าเต็มแล้วมีคนเข้าพักก่อนหน้าเรา1วัน ให้เราติดต่อขอเงินคืนกับ "booking.com"เอง
แบบนี้ก็ได้เหรอ เราจองล่วงหน้า 2 อาทิตย์เลยนะ  แล้วทีนี้จะไปหาที่พักไหนได้
พอถึงช่วงระยะเวลาติดต่อขอคืนเงิน "booking.com" กลับ ไม่มีมาตราการในการหาห้องพักให้เราใหม่ มีแต่เสนอที่พักใหม่ให้ในราคา มากกว่าเดิมเกือบสองเท่า แต่ไม่ยอมจัดหาให้เราแบบนี้ก็ได้เหรอ ลอยแพรเลยเหรอ แล้วความผิดเราที่ต้องมาออกส่วนต่างเองเหรอ?
แล้วคิดว่าเรายังจะเชื่อมั่นเข้าพักกับ "booking.com" อยู่ไหม ?
เราตอบปฏิเสธการเสนอห้องพักแล้วหาห้องพักใหม่กับแอพพื้นขาวจุดหลากสี พอดีได้ห้องพักที่เราโอเคในราคาถูกกว่าที่เราได้ตอนแรก
การคืนเงินของ "booking.com" ที่เราต้องรอ 7-12 วัน กับสิ่งที่เราไม่ได้เป็นคนก่อปัญหา แล้วเงินส่วนนี้เราต้องนำมาจ่ายที่พักที่ใหม่ ทำไมเราต้องรอ
คุณควรมี process ในการคืนเงินในรูปแบบนี้เพื่อให้ลูกค้าได้นำเงินไปใช้จองที่พักอื่นแบบเร่งด่วนหรือเปล่า เพราะตอนตัดเงิน คุณก็ตัด Real time
ใครที่คิดจะจองห้องพักกับ "booking.com" ก็เก็บไว้พิจารณาด้วยแล้วกัน
นอกจากบริการจะแย่แล้วการติดต่อ call center นั้นยากกว่ามาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่