สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาระบายคือเราเจอมารยาทแย่ๆของพนักงานคนนึงในธนาคารนี้มา3ครั้งแล้วขอบอกเลยแล้วกันนะคะว่าสาขาชากังราวจังหวัดกำแพงเพชร
ครั้งแรกเราไปทำบัตรATMค่ะพอถึงคิวเราปุ๊ปเราก็ไปนั่งทำข้อมูลตามปกติแต่ที่ไม่ปกติคือหน้าตาของพนักงานคนนั้นเค้าทำหน้าบูดบึ้งไม่ยิ้มแย้มเหมือนพนักงานคนอื่นๆอ่ะค่ะตอนแรกเราก็เข้าใจนะว่าคนเยอะอาจจะเหนื่อยก็ได้เราเลยไม่อะไร
พอมาครั้งที่2เรามาแก้เบอร์โทรผูกบัญชีสมุดเพราะเราเปลี่ยนเบอร์ค่ะแล้วก็ดันไปตรงจังหวะที่พนักงานคนนั้นอีกแล้วแล้วก็ทำหน้าแบบเดิมเลยค่ะทำหน้าเหมือนไม่อยากทำให้หน้าตาเบื่อโลกมากเราก็คิดว่าเออมันไม่ปกติแล้วป่ะวะแต่เราก็ไม่ได้อะไรเพราะคิดว่าอาจจะไม่ได้มาเยียบธนาคารสาขานี้อีกเพราะธุระเสร็จหมดแล้ว
แต่ก็ดันมีครั้งที่3เพราะพี่สาวมาเบิกเงินพี่สาวเราเดินไปปรับสมุด(เพราะตู้ปรับสมุดข้างหน้าธ.ใช้ไม่ได้)ที่พนักงานคนนั้นนั่งอยู่อ่ะพนักงานคนนั้นก็ทำหน้าเดิมใส่อีกแล้วเหมือนไม่พอใจอะไรซักอย่างอ่ะรับสมุดไปปรับแบบขอไปที
คือเรางงมากอ่ะถ้าไม่อยากทำทำไมไม่ลาออกไปซะเราเป็นคนไปใช้บริการทำไมทำกับผู้ใช้บริการเหมือนไปนั่งขอตังเค้าไปฝาก?
คือไม่ไหวกับพฤติกรรมแบบนี้แล้วจริงๆ
ธนาคารกรุงไทยดูแลมารยาทพนักงานยังไงคะ?
ครั้งแรกเราไปทำบัตรATMค่ะพอถึงคิวเราปุ๊ปเราก็ไปนั่งทำข้อมูลตามปกติแต่ที่ไม่ปกติคือหน้าตาของพนักงานคนนั้นเค้าทำหน้าบูดบึ้งไม่ยิ้มแย้มเหมือนพนักงานคนอื่นๆอ่ะค่ะตอนแรกเราก็เข้าใจนะว่าคนเยอะอาจจะเหนื่อยก็ได้เราเลยไม่อะไร
พอมาครั้งที่2เรามาแก้เบอร์โทรผูกบัญชีสมุดเพราะเราเปลี่ยนเบอร์ค่ะแล้วก็ดันไปตรงจังหวะที่พนักงานคนนั้นอีกแล้วแล้วก็ทำหน้าแบบเดิมเลยค่ะทำหน้าเหมือนไม่อยากทำให้หน้าตาเบื่อโลกมากเราก็คิดว่าเออมันไม่ปกติแล้วป่ะวะแต่เราก็ไม่ได้อะไรเพราะคิดว่าอาจจะไม่ได้มาเยียบธนาคารสาขานี้อีกเพราะธุระเสร็จหมดแล้ว
แต่ก็ดันมีครั้งที่3เพราะพี่สาวมาเบิกเงินพี่สาวเราเดินไปปรับสมุด(เพราะตู้ปรับสมุดข้างหน้าธ.ใช้ไม่ได้)ที่พนักงานคนนั้นนั่งอยู่อ่ะพนักงานคนนั้นก็ทำหน้าเดิมใส่อีกแล้วเหมือนไม่พอใจอะไรซักอย่างอ่ะรับสมุดไปปรับแบบขอไปที
คือเรางงมากอ่ะถ้าไม่อยากทำทำไมไม่ลาออกไปซะเราเป็นคนไปใช้บริการทำไมทำกับผู้ใช้บริการเหมือนไปนั่งขอตังเค้าไปฝาก?
คือไม่ไหวกับพฤติกรรมแบบนี้แล้วจริงๆ