คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สมายล์ –จุฑามาศ เข้าใจที่คุณ หนูไม่รู้ หนูมาซื้อลูกชิ้น ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานนะคะ กรณีหมายเลขระงับสัญญาณเนื่องจากชำระค่าบริการเกินกำหนด หลังชำระเข้ามาที่ระบบผ่านช่องทางการชำระเช่น เทเลวิซ หรือเอไอเอส ช็อป ยอดจะเคลียร์เข้าระบบทันที หลังชำระยอด และระบบจะเปิดสัญญาณให้อัตโนมัติ ไม่ต้องกังวลใจนะคะ สมายล์ –จุฑามาศ จะรีบตรวจสอบให้เลย ได้สอบถามหมายเลขเพื่อตรวจสอบไปทางหลังไมค์สามารถแจ้งกลับมาได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
AIS โดนระงับเบอร์เนื่องจากชำระบริการล่าช้า
ถ้าเป็นแบบนี้ ขอรบกวนปิดเบอร์เลยนะคะ อินเตอร์เน็ตก็ช้าาา หมุนติ้วๆ เฮ้ออ