ใช้ดีแทครายเดือนมา 14 ปีแล้ว เป็น Gold Member ไม่เคยคิดนอกใจ
วันที่ 21/2/19 หลัง 14:00 น.
อยู่ดีๆเน็ตก็ใช้ไม่ได้ โทรเข้าไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ (แต่มีขีดสัญญาณขึ้น)
โทรไป Call Center มาเป็น 10 ครั้งแล้ว โทรทุกวัน วันละ 3-4 ครั้ง
เหมือนเดิมทุกครั้ง
1.ขอเลขซิม
2.ขอรีเซ็ตสัญญาณ
3.แก้ปัญหาไม่ได้ รับเรื่องขอแจ้งฝ่ายเทคนิค แล้วก็หายไปเลย ต้องโทรไปตามเรื่องเอง แล้วก็เริ่มลูปใหม่
4.ไปศูนย์ใกล้บ้าน ที่ศูนย์เปลี่ยนซิมให้ ให้ศูนย์โทรแก้ปัญหากับ Call Center ก็ยังใช้ไม่ได้
สุดท้ายผมขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินแล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้
ผมเลยจะขอย้ายค่ายไป ais
แต่ย้ายไม่ได้! เพราะกดขอรหัสย้ายค่ายไม่ได้ (โทรเข้าออกไม่ได้ รับ sms ไม่ได้)
โทรไป Call Center เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าต้องกดรับรหัสจากตัวเครื่องเท่านั้น ไม่มีทางอื่น
สอบถามผู้รู้ว่า ผมควรต้องทำอย่างไร
เบอร์นี้เบอร์หลัก ใช้ทำธุรกิจ เสียหายมากครับ
ปล.โทรเข้า Call Center ต้องเสียเงินอีก รวมเป็นร้อยนาทีแล้ว ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดเรา
DTAC โทรเข้าออกไม่ได้ เน็ตใช้ไม่ได้ 3 วันเต็มๆแล้ว ย้ายค่ายก็ไม่ได้ ธุรกิจเสียหาย ขอความช่วยเหลือครับ
วันที่ 21/2/19 หลัง 14:00 น.
อยู่ดีๆเน็ตก็ใช้ไม่ได้ โทรเข้าไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ (แต่มีขีดสัญญาณขึ้น)
โทรไป Call Center มาเป็น 10 ครั้งแล้ว โทรทุกวัน วันละ 3-4 ครั้ง
เหมือนเดิมทุกครั้ง
1.ขอเลขซิม
2.ขอรีเซ็ตสัญญาณ
3.แก้ปัญหาไม่ได้ รับเรื่องขอแจ้งฝ่ายเทคนิค แล้วก็หายไปเลย ต้องโทรไปตามเรื่องเอง แล้วก็เริ่มลูปใหม่
4.ไปศูนย์ใกล้บ้าน ที่ศูนย์เปลี่ยนซิมให้ ให้ศูนย์โทรแก้ปัญหากับ Call Center ก็ยังใช้ไม่ได้
สุดท้ายผมขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินแล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้
ผมเลยจะขอย้ายค่ายไป ais
แต่ย้ายไม่ได้! เพราะกดขอรหัสย้ายค่ายไม่ได้ (โทรเข้าออกไม่ได้ รับ sms ไม่ได้)
โทรไป Call Center เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าต้องกดรับรหัสจากตัวเครื่องเท่านั้น ไม่มีทางอื่น
สอบถามผู้รู้ว่า ผมควรต้องทำอย่างไร
เบอร์นี้เบอร์หลัก ใช้ทำธุรกิจ เสียหายมากครับ
ปล.โทรเข้า Call Center ต้องเสียเงินอีก รวมเป็นร้อยนาทีแล้ว ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดเรา