ติดต่อไปต้งแต่วันที่3/2/2019
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 860085
จุฑามาศ ได้ส่งประสานงานทางหน่วยงานดูแลโปรโมชั่น เนื่องจากโปรเดิมจะสิ้นสุด 23/03/2019 ขออัพเดทการรับสิทธิ์โปรโมชั่นให้ทราบอีกครั้งวันที่ 24/2/2019 นะคะ
ให้รอเพื่อที่จะแจ้งว่า
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 860085 วันนี้สมาร์ท-ธนากรเข้ามาดูแลแล้วนะครับ สำหรับหมายเลข 8800 พบว่าส่วนลด 50% จะสิ้นสุดในวันที่ 23/03/2019 ครับ หลังจากวันดังกล่าว ยังคงสามารถใช้งานโปรโมชั่นเดิมได้ครับ แต่จะเป็นการคิดค่าบริการในราคาปกติครับ แพ็กเกจ HomePLUS 50/20 Mbps เพิ่มความเร็วเป็น 100/40 Mbps ค่าบริการรายเดือน 877 บาทครับ
ไม่เป็นไรครับ งั้นผมคงจะต้องย้าย แล้วจะให้รอถึงวันนี้ทำไม
AIS fibre ลูกค้าเก่าคิดค่าบริการในราคาปกติ จะย้ายไปไหนดี
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 860085
จุฑามาศ ได้ส่งประสานงานทางหน่วยงานดูแลโปรโมชั่น เนื่องจากโปรเดิมจะสิ้นสุด 23/03/2019 ขออัพเดทการรับสิทธิ์โปรโมชั่นให้ทราบอีกครั้งวันที่ 24/2/2019 นะคะ
ให้รอเพื่อที่จะแจ้งว่า
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 860085 วันนี้สมาร์ท-ธนากรเข้ามาดูแลแล้วนะครับ สำหรับหมายเลข 8800 พบว่าส่วนลด 50% จะสิ้นสุดในวันที่ 23/03/2019 ครับ หลังจากวันดังกล่าว ยังคงสามารถใช้งานโปรโมชั่นเดิมได้ครับ แต่จะเป็นการคิดค่าบริการในราคาปกติครับ แพ็กเกจ HomePLUS 50/20 Mbps เพิ่มความเร็วเป็น 100/40 Mbps ค่าบริการรายเดือน 877 บาทครับ
ไม่เป็นไรครับ งั้นผมคงจะต้องย้าย แล้วจะให้รอถึงวันนี้ทำไม