หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] JAL SKY SUITE 787-8 BKK-NRT + Qatar Premium Lounge Bangkok[CR]
กระทู้รีวิว
Japan Airlines
สายการบิน
เที่ยวญี่ปุ่น
Qatar Airways
ใครรีวิวเส้นทางกรุงเทพถึงโตเกียวหลายรอบแล้วแต่ปกติจะบินตัว Sky suite III ที่เป็นที่นั่งแบบ Reverse Herring bones นะครับ
ปกติเส้นทางนี้ถ้าลง HND จะเป็นตัว 3 ทั้ง ส่วน NRT จะมี 2 แบบคือ Apex suite ที่จะรีวิวกับที่นั่งแบบก้นหอยที่นั่งแล้วจะไหลๆ
รอบนี้ได้โอกาสใช้บริการเลาจน์ของการ์ต้าด้วย คุณภาพก็เยี่ยมยอดครับ แชมเปญคือแชมเปญไม่มีงก อาหารเป็นชิ้นเป็นอัน
ข้อเสียคือ เปิดปิดตามเวลาของไฟล์ทการ์ต้า และ สายการบินอื่นเข้าได้แค่รอบเดียว (เลาจ์นี้ต้องบินชั้นธุรกิจและชั้นหนึ่งในเครือ Oneworld นะครับ)
ประตูที่เหมือนจะปิดตลอดเวลา
เข้ามาจะเจอโถงกลางและน้ำพุ
โซนนั่งเล่น
โซนบุฟเฟต์และบาร์
กลับมา Sakura Lounge ที่ไม่มีอะไรเลยนอกจากแกงกะหรี่และมาม่า
ในเคบินที่นั่งใหญ่กว่าแบบ sky suite III และเป็นส่วนตัวมากโดยเฉพาะริมหน้าต่าง
จอ 23 นิ้วน่าจะใหญ่สุดใน Business class แล้ว
มี snack รอบดึกกับบะหมี่กระป๋องให้แชมเปญเส้นทางนี้เสิร์ฟ 2 ตัวนะครับ Charles Heidseick กับ Piper
ปรับเป็นเตียงนอนและเอา ฉากกั้นขึ้น
อาหารเช้าและก็จบเพียงเท่านี้นะครับ ไฟล์ทอดึกแบบนี้ส่วนใหญ่นอนเอาแรงสะมากกว่าไม่ค่อยใช้บริการอะไรเท่าไร
แถมอาหารไฟล์ทกลับ ตัว main course เหมือนปีที่แล้วเป๊ะ ไม่อัพเดทอะไรเลยแต่ทำมาค่อนข้างดี
ชื่อสินค้า:
JAL SKY SUITE
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Japan Airline Business Class HND - BKK (JL31) [CR]
เป็นทริปที่กระทันมาก กดดูที่นั่งว่างแลกไมล์ มีเหลือพอดี เลยเป็นที่มาของทริปนี้ครับ จองวันที่ 20 Dec บิน 21 เลย ขาไปลง KIX ชั้นประหยัด ขากลับ JAL Business Class เป็นที่นั่งรุ่นล่าสุดของ Japan Airline
สมาชิกหมายเลข 744969
Business Class (Sky Suite II) Japan Airline 767-300ER (NRT - HNL)
เมื่อตอนกลางปี ได้มีโอกาสใช้บริการชั้นธุรกิจ (Business Class) ของสายการบิน Japan Airlines ซึ่ง เป็นการบินจากสนามบินนาริตะ (NRT) ไปยังฮอนโนลูลู (HNL) โดยเครื่องบิน Boeing 767-300 ER ไฟล์ท JL 786 โดยออ
สมาชิกหมายเลข 1719156
Royal First Class จะกลับมาให้บริการอีกแล้ว✈️ด้วย Boeing 777-300ER(77Y) TG ; Seat เธอ Design แบบนี้จริงเหรอ?
Royal First Class จะกลับมาให้บริการอีกครั้ง ........รอๆๆๆๆ การบินไทย เตรียมรับมอบเครื่องบินแบบ Boeing 777-300ER (77Y) ลำใหม่ รวม จำนวน 3 ลำ คือ เทพราช-อลงกรณ์-ศรีมงคล รับมอบแล้ว 2 ลำ คือ&n
กานต์(วีระพัฒน์)
Review: ANA The Room ชั้นธุรกิจบนเครื่อง BOEING 777 ที่นั่งกว้างสะใจ
วันนี้จะพาไปชมที่นั่ง Business Class แบบใหม่ล่าสุดของสายการบิน ANA ที่ชื่อว่า the Room ซึ่งเปิดตัวมาก่อนโควิดนิดหน่อย เปิดตัวเดือนกรกฏาคมปี 2019
p-orbital
เลือกอะไรดีคับ ANA VS JAL
มี 2 ไฟลต์ ถ้าเป็นเพื่อนๆพันทิป เลือกอันไหนกันคับ(ถึงวันเดียวกันนะคับ/ไฟลต์กลับเวลาเดียวกัน) 1. ANA BKK-NRT 00.25 - 8.25 20640 บาท บิน 787 2. JAL ลง HANEDA 1 แวะพัก nagoya BKK-NGO-HND ออก 22.55(ฺBK
dexchainew72
All Nippon Airways First Class HND - ORD (NH112)
ไฟล์ทนี้ไม่ได้บินเองนะครับ(น้องของผมบินเลยถ่ายรูปมาฝาก) แต่เห็นว่าไม่ค่อยมีรีวิว First Class ของ ANA ไปอเมริกาสักเท่าไร เลยอยากมารีวิวไว้เผื่อมีคนสนใจ จาก BKK - HND NH850 บิน Economy ขอไม่รีวิวนะครับ
สมาชิกหมายเลข 744969
Japan Airlines ประกาศยกเลิกการใช้เครื่องบินแบบ B787-8 ในเส้นทางสู่ประเทศไทย ตั้งแต่ 28 มีนาคม 63
เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม และ 30 มีนาคม 63 นี้ (ตารางการบินฤดูร้อน) สายการบิน Japan Airlines ประกาศยกเลิกการใช้เครื่องบินแบบ B787-8 ในเส้นทางสู่ประเทศไทย โดยจะเปลี่ยนมาใช้เครื่องบินแบบ B767-300E
รักคนอ่าน
Business class การบินไทย ไปกลับ กรุงเทพ-มิลาน 2024 เป็นยังไง ไปดูกันครับ 😊
ช่วงพฤศจิกา 2024 ผมได้มีโอกาสได้ลองใช้บริการ ขอลองนำประสบการณ์มาเล่าสู่กันฟังครับ ขาไป TG 940 กรุงเทพ - มิลาน 1.ได้นั่งเครื่องคุณศรีสาคร (Si Sakhon) เป็นเครื่อง Boeing 787-9 Dreamliner 2.ออกจากกรุงเ
สมาชิกหมายเลข 724664
Cape Nidhra hotel, Hua Hin
โรงแรมในเครือ Cape & Kantary Hotels ทางเข้าติดถนนเพชรเกษม โรงแรมหน้าแคบแต่ทรงลึกเข้าไปถึงหาดส่วนตัว ที่จอดรถจะอยู่ใต้อาคาร ใต้ฟร๊อนท์ที่เชคอิน ห้องพักทุกห้องเป็น pool villa ต่า
หญิงเฮเทกระจาด
รีวิวสายการบิน ZIPAIR Tokyo เที่ยวบิน ZG51 จากนาริตะสู่สุวรรณภูมิแบบ FULL FLAT
สวัสดีครับ ผมแทน จาก Rule Of TAN'swww.facebook.com/Ruleoftanwww.youtube.com/c/RuleOfTANs กระทู้ที่แล้วผมได้ลงรีวิวสายการบิน ZIPAIR Tokyo ไปแล้วในกระทู้นี้ >> https://ppantip.com/topic/40628560 คร
Rule Of TAN
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Japan Airlines
สายการบิน
เที่ยวญี่ปุ่น
Qatar Airways
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 70
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] JAL SKY SUITE 787-8 BKK-NRT + Qatar Premium Lounge Bangkok[CR]
ปกติเส้นทางนี้ถ้าลง HND จะเป็นตัว 3 ทั้ง ส่วน NRT จะมี 2 แบบคือ Apex suite ที่จะรีวิวกับที่นั่งแบบก้นหอยที่นั่งแล้วจะไหลๆ
รอบนี้ได้โอกาสใช้บริการเลาจน์ของการ์ต้าด้วย คุณภาพก็เยี่ยมยอดครับ แชมเปญคือแชมเปญไม่มีงก อาหารเป็นชิ้นเป็นอัน
ข้อเสียคือ เปิดปิดตามเวลาของไฟล์ทการ์ต้า และ สายการบินอื่นเข้าได้แค่รอบเดียว (เลาจ์นี้ต้องบินชั้นธุรกิจและชั้นหนึ่งในเครือ Oneworld นะครับ)
ประตูที่เหมือนจะปิดตลอดเวลา
เข้ามาจะเจอโถงกลางและน้ำพุ
โซนนั่งเล่น
โซนบุฟเฟต์และบาร์
กลับมา Sakura Lounge ที่ไม่มีอะไรเลยนอกจากแกงกะหรี่และมาม่า
ในเคบินที่นั่งใหญ่กว่าแบบ sky suite III และเป็นส่วนตัวมากโดยเฉพาะริมหน้าต่าง
จอ 23 นิ้วน่าจะใหญ่สุดใน Business class แล้ว
มี snack รอบดึกกับบะหมี่กระป๋องให้แชมเปญเส้นทางนี้เสิร์ฟ 2 ตัวนะครับ Charles Heidseick กับ Piper
ปรับเป็นเตียงนอนและเอา ฉากกั้นขึ้น
อาหารเช้าและก็จบเพียงเท่านี้นะครับ ไฟล์ทอดึกแบบนี้ส่วนใหญ่นอนเอาแรงสะมากกว่าไม่ค่อยใช้บริการอะไรเท่าไร
แถมอาหารไฟล์ทกลับ ตัว main course เหมือนปีที่แล้วเป๊ะ ไม่อัพเดทอะไรเลยแต่ทำมาค่อนข้างดี
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้