สวัสดีครับ ผมอยากจะแจ้งปัญหาการใช้งานแอพพลิเคชั่น DTAC call ไปยังดีแทคสักนิดครับ

เนื่องจากผมพบปัญหาการใช้งานแอพพลิเคชั่น DTAC call ตั้งแต่เมื่อคืนนี้ ปัญหาที่พบก็คือ ผมได้นำหมายเลขโทรศัพท์มือถือมาลงทะเบียนผ่านแอพพลิเคชั่นนี้ หลังจากลงทะเบียนแล้ว ปรากฏว่า หมายเลขโทรศัพท์มือถือที่นำไปลงทะเบียน กับ application นี้ ไม่สามารถใช้งานได้บนตัวแอพพลิเคชั่น กล่าวให้เข้าใจง่ายๆก็คือ การลงทะเบียนสำเร็จไปเรียบร้อยแล้ว แต่เวลาโทรเข้า กับหมายเลขที่นำไปลงทะเบียน สัญญาณเสียงก็กลับมาดังที่โทรศัพท์ พอไป เช็คในแอพพลิเคชั่น สถานะบน application ขึ้นว่าไม่พร้อมใช้งาน ผมพยายามกดเข้าไปที่การจัดการหมายเลขโทรศัพท์ แล้วไปที่แก้ไข พยายามจะกดลบหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียน แล้วนำมาใช้และเกิดปัญหา กดลบเท่าไหร่ก็ลบไม่ได้ ซึ่งหมายเลขที่ผมนำมาลงทะเบียนแล้วเกิดปัญหามีอยู่ 2 หมายเลขด้วยกัน ได้แก่
และ ซึ่งปัญหานี้ผมได้แจ้งไปตั้งแต่เมื่อคืนนี้แล้ว ตอนเช้าลองมาตรวจสอบดู ปัญหาก็ยังเกิดอยู่เหมือนเดิม ผมเลยอยากจะแจ้งให้ดีแทครีบแก้ไขอย่างเร่งด่วน ถ้ามีข้อมูลอยากจะติดต่อสอบถามเพิ่มเติม ในปัญหานี้ รบกวนติดต่อกลับผมโดยตรงนะครับ หมายเลขโทรศัพท์  ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่