การไปลงทะเบียนเพื่อรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 กรณีกระทำการแทนต้องใช้สำเนาหรือเอกสารตัวจริงของผู้สูงอายุหรือไม่คะ
ตามที่อ่านมาจะต้องมีเอกสารดังนี้ กรณีดำเนินการเอง
1. บัตรประชาชนตัวจริง
2. ทะเบียนบ้าน
3. สมุดบัญชีธนาคาร(กรุงไทย) พร้อมสำเนา 1 ฉบับ
ส่วนในกรณีมอบอำนาจต้องมีเอกสารเพิ่มดังนี้
4. หนังสือมอบอำนาจ
5. สำเนาบัตรประชาชนผู้รับมอบอำนาจ
6. สำเนาทะเบียนบ้านผู้รับมอบอำนาจ
คำถามคือ
ข้อ1. กรณีไปกระทำการแทน จะต้องนำเอกสารข้อ 1-2 ที่เป็นตัวจริง หรือสำเนาไปด้วยหรือไม่ อย่างไร?
ข้อ2. หนังสือมอบอำนาจต้องระบุอย่างไร ตามนี้ถูกต้องหรือไม่คะ
“มอบอำนาจในการดำเนินการลงทะเบียนผู้สูงอายุ เพื่อรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564”
และใช้เอกสารรูปแบบนี้ใช่หรือไม่คะ
ขออนุญาตถามอีก 1 เรื่องค่ะ
ข้อ 3. การคัดทะเบียนบ้านเล่มใหม่ เนื่องจากเล่มเก่ามีผู้ย้ายออกหลายราย และมีสภาพค่อนข้างเก่า จึงต้องการคัดและรวมเหลือเล่มเดียว (ถ้าพอ) ต้องมอบอำนาจระบุเรื่องอะไรคะ
ขอบคุณค่ะ
เอกสารการลงทะเบียนผู้สูงอายุเพื่อรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564แทน
ตามที่อ่านมาจะต้องมีเอกสารดังนี้ กรณีดำเนินการเอง
1. บัตรประชาชนตัวจริง
2. ทะเบียนบ้าน
3. สมุดบัญชีธนาคาร(กรุงไทย) พร้อมสำเนา 1 ฉบับ
ส่วนในกรณีมอบอำนาจต้องมีเอกสารเพิ่มดังนี้
4. หนังสือมอบอำนาจ
5. สำเนาบัตรประชาชนผู้รับมอบอำนาจ
6. สำเนาทะเบียนบ้านผู้รับมอบอำนาจ
คำถามคือ
ข้อ1. กรณีไปกระทำการแทน จะต้องนำเอกสารข้อ 1-2 ที่เป็นตัวจริง หรือสำเนาไปด้วยหรือไม่ อย่างไร?
ข้อ2. หนังสือมอบอำนาจต้องระบุอย่างไร ตามนี้ถูกต้องหรือไม่คะ
“มอบอำนาจในการดำเนินการลงทะเบียนผู้สูงอายุ เพื่อรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564”
และใช้เอกสารรูปแบบนี้ใช่หรือไม่คะ
ขออนุญาตถามอีก 1 เรื่องค่ะ
ข้อ 3. การคัดทะเบียนบ้านเล่มใหม่ เนื่องจากเล่มเก่ามีผู้ย้ายออกหลายราย และมีสภาพค่อนข้างเก่า จึงต้องการคัดและรวมเหลือเล่มเดียว (ถ้าพอ) ต้องมอบอำนาจระบุเรื่องอะไรคะ
ขอบคุณค่ะ