https://ppantip.com/topic/38561048
เนื่องด้วยกระทู้ก่อนหน้า คือซื้อคอมประกอบ(ทั้งเซ็ต) ไปวันที่ 12 ม.ค. ส่งเคลมวันที่ 25 ม.ค. ด้วยอาการจอดับ ค้าง ต้องรีเครื่องอย่างเดียว(แจ้งว่าเป็นที่ power supply เสีย เลยเคลมตัว power supply)
ไปรับคอมกลับวันที่ 18 ก.พ. คือว่าที่advice ไม่มีช่างเอง ต้องจ้างช่างนอกฝั่งตรงข้าม มาประกอบกับเทส
เมื่อวานใช้งานมีอาการแบบเดิมม อยู่ๆจอค้าง ต้องรีอย่างเดียวเหมือนเดิม คือซื้อมาใช้แค่10วัน เคลมเกือบเดือน ใช้1วัน เสียอีกละ !!!
แจ้งสาขากลับไปว่าใช้ไมไ่ด้ บอกว่าให้เอามาดูมาให้ช่างเทสเหมือนเดิม คือเราจะมั่นใจได้ไหมเนี่ยว่าจะหาสาเหตุได้ เอาไปเหมือนเสียเวลาอย่างเดียวซื้อมาใช้ไมไ่ด้ใช้ เหมือนซื้ิอมาเคลม
อีกทั้งตัวร้านเองพยายามแจ้งว่าอาจจะเป็นที่ไฟบ้านเราไม่ดี , power supply ไม่แมชกับตัวเครื่องบ้าง
แบบนี้มีทางแก้ทางอื่นไหมคะ เราเซงมากเลย ซื้อมายังไม่ค่อยได้ใช้เลย ต้องส่งเทสรอบ2อีกละ
เคลมของ advice เสียแล้วเสียอีก ภายใน1วัน
เนื่องด้วยกระทู้ก่อนหน้า คือซื้อคอมประกอบ(ทั้งเซ็ต) ไปวันที่ 12 ม.ค. ส่งเคลมวันที่ 25 ม.ค. ด้วยอาการจอดับ ค้าง ต้องรีเครื่องอย่างเดียว(แจ้งว่าเป็นที่ power supply เสีย เลยเคลมตัว power supply)
ไปรับคอมกลับวันที่ 18 ก.พ. คือว่าที่advice ไม่มีช่างเอง ต้องจ้างช่างนอกฝั่งตรงข้าม มาประกอบกับเทส
เมื่อวานใช้งานมีอาการแบบเดิมม อยู่ๆจอค้าง ต้องรีอย่างเดียวเหมือนเดิม คือซื้อมาใช้แค่10วัน เคลมเกือบเดือน ใช้1วัน เสียอีกละ !!!
แจ้งสาขากลับไปว่าใช้ไมไ่ด้ บอกว่าให้เอามาดูมาให้ช่างเทสเหมือนเดิม คือเราจะมั่นใจได้ไหมเนี่ยว่าจะหาสาเหตุได้ เอาไปเหมือนเสียเวลาอย่างเดียวซื้อมาใช้ไมไ่ด้ใช้ เหมือนซื้ิอมาเคลม
อีกทั้งตัวร้านเองพยายามแจ้งว่าอาจจะเป็นที่ไฟบ้านเราไม่ดี , power supply ไม่แมชกับตัวเครื่องบ้าง
แบบนี้มีทางแก้ทางอื่นไหมคะ เราเซงมากเลย ซื้อมายังไม่ค่อยได้ใช้เลย ต้องส่งเทสรอบ2อีกละ