หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมเวลาแจ้งเรื่องไปทาง AIS ชอบบอกว่า จะทำการแก้ไข้ให้แล้วต้องรอเป็นเดือนๆ
กระทู้คำถาม
AIS
4G
อินเทอร์เน็ต
3G
ทุกวันนี้ผมใช้ อินเตอร์เน็ตของ AIS 4MBไม่ลดสปีด วิ่งไม่เคยเต็มสปีดเลย แล้วพอแจ้งไปก็บอกว่า จะแจ้งเจ้าหน้าที่ในพื้นที่แก้ไข้ให้ตลอดแล้วมันก็ไม่เคยดีขึ้นเลย ผมควรจะทำยังไงดีครับนิ ทนต่อไปคงไม่ไหวแล้วละ คือยิ่งใช้ยิ่งแย่อะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม พื้นที่ให้บริการ 4G/5G ais ค่ะ
สอบถามเจ้าหน้าที่ AIS เรื่อง พื้นที่ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ต ทั้ง 4G/5G ค่ะ ที่บ้าน ทั้งในบ้าน และบริเวณบ้านใกล้เคียง มีปัญหาเรื่องสัญญาณมือถือมาก ทั้งการใช้งานอินเตอร์เน็ตของมือถือ หรื
สมาชิกหมายเลข 1581544
สัญญาณอินเตอร์เน็ตทรู
จากที่ได้แจ้งทรูไป เจ้าหน้าที่ขอพื้นที่ได้แจ้งแก้ไขมาเรียบร้อยแล้ว แต่สัญญาณยังขึ้น H+/E เหมือนเดิม (ทั้งที่แต่ก่อนยังขึ้น 4G/5G ตลอด) ถ้าคืนนี้ยังไม่ดีขึ้น จะทำการย้ายไปอีกค่ายพรุ่งนี้ครับ
สมาชิกหมายเลข 7770742
การแจ้งปัญหาพื้นที่ internet
สวัสดีครับ. ขออนุญาตเรียนถาม อินเตอร์เน็ต ais ครับ การที่เราจะแจ้งปัญหาพื้นที่ internet ใช้งานไม่ได้ เราต้องอยู่ในพื้นที่นั้นด้วยเหรอครับ พื้นที่แห่งหนึ่งผมขับรถผ่านเช้า-เย
สมาชิกหมายเลข 3592028
แจ้งพื้นที่สัญญานอินเตอร์เน็ต4G LTE ไม่มีสัญญาน True MoveH
สัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่ขึ้นLTE ขึ้นแต่ 3G เน็ตกากมากๆ ใช้เน็ตความเร็ว 1MB บางครั้งใช้4MB ไม่มีความเร็วเลย พื้นที่ใช้งาน ตามพิกัส GPS 189958, 1470491 (Zone 48P) ต.ทับช้าง อ.สอยดาว จ.จันทบุรี ซอย.ไทรงาม ห
สมาชิกหมายเลข 4216872
ย้ายค่ายจาก ais มา true ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
เราย้ายค่ายมา ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ขึ้นแจ้งรอบบิลแล้ว โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที
สมาชิกหมายเลข 7986881
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตบ้าน Ais แต่ยังใช้เน็ตไม่ได้
ค้างยอดอยู่ 2 บิล จ่ายไป 1 บิล แต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 8547707
Internet TrueMove H มีปัญหาควรทำอย่างไรดี
พอดีอยากทราบเรื่องอินเตอร์เน็ตค่ะ เนื่องจากว่าในโทรศัพท์พอเปิดเซลลูลาร์ปกติเครือข่ายเป็นเน็ต 4G แต่ว่ามาวันนี้เน็ตอยู่อยู่มันก็ขึ้นแค่ 3G แล้วไม่สามารถเปลี่ยนเป็น 4G ได้ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8538467
มีใครใช้ซิม AIS แล้วอยู่ๆเงินหายบ้าง ติดต่อเจ้าหน้าก็ติดต่อไม่ได้บ้าง
เรื่องมีอยู่ว่า ผมเองออกไปทำธุระตั้งแต่ 6.30น.วันที่15 ธ.ค.67 โดยไม่ได้เอาโทรศัพท์ไป โดยการปิดอินเตอร์เน็ตแล้วใส่กระเป๋าไว้ที่บ้าน และไม่มีใครอยู่บ้านเลย กลับมาจับโทรศัพท์อีกทีตอน 18.00น. เงินหายออกไป
สมาชิกหมายเลข 8539366
ปัญหาการใช้งานมือถือทรูมูฟ
มีปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตคะ ไม่มีสัญญาณบ้าง ขึ้น 3G บ้าง เล่นอะไรไม่ได้เลยคะ รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เพื่อแก้ปัญห่ให้หน่อยคะ
สมาชิกหมายเลข 7340428
จะติดต่อ AIS ได้ยังไงคะ โทรเข้า call center ก็ไม่ติด มีปัญหาการใช้งาน 5G
เปิดใช้งานซิมแล้วแต่ใช้งานอินเตอร์เน็ต 5G ไม่ได้เลยค่ะ โทรเข้า call center แต่ระบบแจ้งว่า งดรับสายโทรเข้า เลยไม่รู้ว่าจะต้องติดต่อทางไหน ยังไง
สมาชิกหมายเลข 793524
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
4G
อินเทอร์เน็ต
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมเวลาแจ้งเรื่องไปทาง AIS ชอบบอกว่า จะทำการแก้ไข้ให้แล้วต้องรอเป็นเดือนๆ