บทประพันธ์ สลิลา
บทโทรทัศน์ สลาลิ
เค้าโครงจาก ฝากรักไว้ที่ปลายรุ้ง
ต้องชื่นชมจริง ๆ ทั้งที่พล็อตแบบนี้เรามักเห็นในละครหรือภาพยนต์มาก็ไม่น้อย อารมณ์ ล่องจุ๊น
แต่เรื่องนี้คนเขียนบทช่างรู้ใจคนดูยุคปัจจุบัน ไม่ทำให้ตัวละครใดน่าเบื่อที่เราท่านติดบอกว่าลำใย
และรู้จักขยี้ในจุดที่ควรเน้น และไม่ยืดย้วยจนน่าเบื่อ MV ก็มีน้อยมาก (แต่เพลงรุ้ง เพราะมาก)
ละครเรื่องนี้ดึงคนดูให้รู้สึกอิน และเชื่อในตัวละครแทบทุกตัว
นอกจากตัวพระเอกนางเอกแล้ว ตัวสมทบแทบทุกตัวมีบทบาทที่ชัดเจนและส่งเสริมเส้นหลักของเรื่อง
ป๊าเส็ง ม่าสุ่ย แม่เดือน พี่เชิด ไอ้สัน เจ๊จู ต้อยติ่ง สมคิด อาวัฒน์ ป้าหมอนุช
ดาราไม่ใช่แม่เหล็กแต่ค่ายพี่ชุ ดึงให้เราคอยติดตามชีวิตภูผาจนจบ
เอาใจช่วยค่ายพี่ชุนะครับ น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮจริง ๆ ครับ
**ชอบฉากบนเวทีรับรางวัลมากครับ แสงสวยอารมณ์ได้ และจากเมื่อคืนเห็นนักแสดงจากสองเรื่องที่เหลือ
คิดว่าทุกเรื่องน่าจะจบบนเวทีนี้
ภูผา : ว่าด้วยโครงเรื่องและทีมบทที่รู้ใจคนดู
บทโทรทัศน์ สลาลิ
เค้าโครงจาก ฝากรักไว้ที่ปลายรุ้ง
ต้องชื่นชมจริง ๆ ทั้งที่พล็อตแบบนี้เรามักเห็นในละครหรือภาพยนต์มาก็ไม่น้อย อารมณ์ ล่องจุ๊น
แต่เรื่องนี้คนเขียนบทช่างรู้ใจคนดูยุคปัจจุบัน ไม่ทำให้ตัวละครใดน่าเบื่อที่เราท่านติดบอกว่าลำใย
และรู้จักขยี้ในจุดที่ควรเน้น และไม่ยืดย้วยจนน่าเบื่อ MV ก็มีน้อยมาก (แต่เพลงรุ้ง เพราะมาก)
ละครเรื่องนี้ดึงคนดูให้รู้สึกอิน และเชื่อในตัวละครแทบทุกตัว
นอกจากตัวพระเอกนางเอกแล้ว ตัวสมทบแทบทุกตัวมีบทบาทที่ชัดเจนและส่งเสริมเส้นหลักของเรื่อง
ป๊าเส็ง ม่าสุ่ย แม่เดือน พี่เชิด ไอ้สัน เจ๊จู ต้อยติ่ง สมคิด อาวัฒน์ ป้าหมอนุช
ดาราไม่ใช่แม่เหล็กแต่ค่ายพี่ชุ ดึงให้เราคอยติดตามชีวิตภูผาจนจบ
เอาใจช่วยค่ายพี่ชุนะครับ น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮจริง ๆ ครับ
**ชอบฉากบนเวทีรับรางวัลมากครับ แสงสวยอารมณ์ได้ และจากเมื่อคืนเห็นนักแสดงจากสองเรื่องที่เหลือ
คิดว่าทุกเรื่องน่าจะจบบนเวทีนี้