คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 17/02/2019 เวลา 13.00 น. ดำเนินการปรับค่าสัญญาณ และ อัพเดทสัญญาณให้เพิ่มเติมแล้วนะครับ
**********************************************************************************************
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 1855926
สำหรับรายละเอียดของการใช้งาน AIS FIBRE สมายล์-วรารินทร์ ยินดีส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบกับทางทีมงานให้ค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 1855926 แจ้งรายละเอียดหมายเลข AIS FIBRE ที่ขึ้นต้นด้วย 88 พร้อม ชื่อ นามสกุล หมายเลขติดต่อกลับเข้ามาดูแลได้ค่ะ สมายล์-วรารินทร์ ดูแลทางหลังไมค์เพิ่มเติมค่ะ
**********************************************************************************************
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 1855926
สำหรับรายละเอียดของการใช้งาน AIS FIBRE สมายล์-วรารินทร์ ยินดีส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบกับทางทีมงานให้ค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 1855926 แจ้งรายละเอียดหมายเลข AIS FIBRE ที่ขึ้นต้นด้วย 88 พร้อม ชื่อ นามสกุล หมายเลขติดต่อกลับเข้ามาดูแลได้ค่ะ สมายล์-วรารินทร์ ดูแลทางหลังไมค์เพิ่มเติมค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Ais fibre อัพเดท app store ไม่ได้