รู้สึกว่าโดนบริษัทเจมารท์เอาเปรียบ

เมื่อปลายปีที่แล้ว บริษัทบังคับให้ พนักงานเปิดเบอร์รายเดือนของ  AIS ถ้าคนที่ติด BL ของAIS ให้ไปปิด แล้วเปิดเบอร์ AIS รายเดือน บริษัทให้เหตุผลว่า.. คือวันนี้เราขายเฉพาะ sim AIS เราเป็นคนแนะนำการขายให้ลูกค้า เราก็ต้องใช้ AIS ด้วย ไม่งั้นลูกค้าจะไม่เกิดความเชื่อมั่น เราจะแนะนำลูกค้าไม่ได้/
แต่ที่ผ่านมาเราไม่ได้ใช้ AIS เราก็ขายได้มาตลอด ..ตอนนี้ บริษัทก็บังคับต่อ ให้พนักงานเปิดเบอร์เพิ่มอีก1เบอร์ ไม่เข้าใจ ต้องขนาดนี้เลยเหรอ เรามีภาระที่ต้องจ่ายอยุ่แล้วต้องมาจ่ายค่าโทรศัพย์รายเดือนเพิ่ม คืออะไร ขอความเห็นของทุกคนหน่อยครับว่า เราต้องทำตามที่บริษัทบังคับเราหรือเราต้องลาออกจากบริษัทดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่