เป็นมาหลายครั้งแล้วครับ
ปกติตั้งจำกัดวงเงินใช้จ่ายผ่านแอปวันละ 100 บาท 1 ครั้ง/วันเพื่อความปลอดภัยเอาไว้ เมื่อกี๊สั่งพิซซ่าไป ตัดเงินผ่านเรียบร้อย 400 กว่าบาทแต่เพิ่งนึกขึ้นได้ว่าตั้งจำกัดการใช้จ่ายเอาไว้ไม่เกิน 100 บาทนี่หว่า เปิดเช็คแอปดูงงเลยทั้งๆที่ลิมิตวงเงินก็ตั้งอยู่เหมือนเดิม ก่อนหน้านี้ก็เคยมีปัญหา monthly subscribe ผ่าน PayPal เราก็อุตส่าห์ลิมิตวงเงินไว้ที่ 1 บาทกลัวเผลอมันตัดเงินข้ามเดือน ปรากฎว่ามันตัดผ่านซะงั้น โทรถาม callcenter ทางนั้นก็บอกว่าวงเงินเราเต็มปกติ งง แล้วจะมีการจำกัดวงเงินผ่านแอปไว้ทำไม แต่ก่อนจำได้ว่ามันเคยจำกัดวงเงินได้ ถ้าเกินคือตัดไม่ผ่านแล้วก็จะขึ้นเตือนในมือถือว่ามันเกินที่เราลิมิตวงเงินไว้ เดี๋ยวนี้ใช้ไม่ได้ซะงั้น ใช้จ่ายออนไลน์ก็บ่อย เมื่อวานก็มีรายการที่เราไม่รู้จักตัดเข้ามา 500 เยน ไม่อยากเสียเวลาปฏิเสธรายการ แต่ก็กลัวมันเอาไปรูดทั้งวงเงิน ใครวงเงินเยอะๆนี่มีเสียวสันหลังว้าบเลย ถ้าจำกัดวงเงินไม่ได้จริงๆจะได้แจ้งอายัตเปลี่ยนเลขบัตรใหม่ กลัว
ปล. มีปัญหาทั้งบัตร Visa Signature และบัตร JCB Platinum ครับ
บัตร KTC เดี๋ยวนี้จำกัดวงเงินผ่านแอปไม่ได้แล้วใช่ไหมครับ
ปกติตั้งจำกัดวงเงินใช้จ่ายผ่านแอปวันละ 100 บาท 1 ครั้ง/วันเพื่อความปลอดภัยเอาไว้ เมื่อกี๊สั่งพิซซ่าไป ตัดเงินผ่านเรียบร้อย 400 กว่าบาทแต่เพิ่งนึกขึ้นได้ว่าตั้งจำกัดการใช้จ่ายเอาไว้ไม่เกิน 100 บาทนี่หว่า เปิดเช็คแอปดูงงเลยทั้งๆที่ลิมิตวงเงินก็ตั้งอยู่เหมือนเดิม ก่อนหน้านี้ก็เคยมีปัญหา monthly subscribe ผ่าน PayPal เราก็อุตส่าห์ลิมิตวงเงินไว้ที่ 1 บาทกลัวเผลอมันตัดเงินข้ามเดือน ปรากฎว่ามันตัดผ่านซะงั้น โทรถาม callcenter ทางนั้นก็บอกว่าวงเงินเราเต็มปกติ งง แล้วจะมีการจำกัดวงเงินผ่านแอปไว้ทำไม แต่ก่อนจำได้ว่ามันเคยจำกัดวงเงินได้ ถ้าเกินคือตัดไม่ผ่านแล้วก็จะขึ้นเตือนในมือถือว่ามันเกินที่เราลิมิตวงเงินไว้ เดี๋ยวนี้ใช้ไม่ได้ซะงั้น ใช้จ่ายออนไลน์ก็บ่อย เมื่อวานก็มีรายการที่เราไม่รู้จักตัดเข้ามา 500 เยน ไม่อยากเสียเวลาปฏิเสธรายการ แต่ก็กลัวมันเอาไปรูดทั้งวงเงิน ใครวงเงินเยอะๆนี่มีเสียวสันหลังว้าบเลย ถ้าจำกัดวงเงินไม่ได้จริงๆจะได้แจ้งอายัตเปลี่ยนเลขบัตรใหม่ กลัว
ปล. มีปัญหาทั้งบัตร Visa Signature และบัตร JCB Platinum ครับ