[SR] รีวิว 2019 Honda Civic (Sedan) ปรับโฉมใหม่ 2 รุ่นเครื่องยนต์ มาพร้อมเทคโนโลยี SENSING (รุ่น RS) ยกมาจาก Honda Accord

กระทู้รีวิว

เมื่อไม่กี่วันก่อนทางทีมงาน Pantip Garage เราได้รับเกียรติจากทาง Honda Automobiles เข้าร่วมทริปทดสอบ 2019 Honda Civic (Sedan) ใหม่ ปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์ ซึ่งเปิดตัวไปประมาณ 2 เดือนก่อนในงาน Motor Expo 2018 ที่ผ่านมา โดย 2019 Civic ใหม่ นอกจากจะมีการปรับโฉมรูปลักษณ์ ทั้งภายนอกและภายในแล้ว ยังมีการเพิ่มเติมเทคโนโลยี SENSING ใหม่ อีกด้วย


สำหรับรถ Honda Civic นั้น ปัจจุบันตัวถัง FC ถือเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 10
หากนับทั้งหมด 10 เจน มันถูกขายไปแล้วกว่า 25 ล้านคันทั่วโลก จากกว่า 170 ประเทศ
หากวัดที่ประเทศไทยเพียงประเทศเดียว Civic ทั้งหมดถูกจำหน่ายไปแล้ว 5.3 แสนคัน


และถ้ามาเจาะกันที่เฉพาะ ตัวถัง FC เจน 10 นี้เพียงอย่างเดียว ซึ่งทำตลาดในไทยมา 3 ปี ขายไปแล้วถึง 7 หมื่นคัน
ขึ้นแท่นยอดขาย C-Segment อันดับ 1 ติดกันถึง 3 ปีซ้อน ถือส่วนแบ่งตลาดในกลุ่ม Compact Car กว่า 50%


เอาล่ะครับเราขอมาเข้าที่การทดสอบในทริปนี้ เรามีนัดออกเดินทางกันตั้งแต่เช้าที่ ศูนย์ฝึกอบรม Honda บางชัน มุ่งหน้าไปยัง เขาใหญ่ โคราช ทริปนี้มีรถทดสอบทั้งสิ้น 7 คัน มีทั้งรุ่น Turbo RS ตัวท๊อปที่เพิ่ม SENSING และรุ่น 1.8 ให้ได้สัมผัส


โดยรถคันหนึ่งจะนั่งกัน 3 คน ซึ่งจะต้องสลับกันขับ ขาไปนั้นคันผมได้ขับ Turbo RS ก่อนที่ขากลับจะสลับมาขับตัว 1.8 พร้อมแล้วก็มาเริ่มกันเลย
ชื่อสินค้า:   2019 Honda Civic (Sedan) ใหม่
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้ามาใช้รีวิวฟรี โดยต้องคืนสินค้าให้เจ้าของสินค้า
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • Honda Automobiles เชิญทีมงาน Pantip Garage เราเข้าร่วมทดสอบ 2019 Honda Civic ใหม่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่