Grab แบน พาร์ทเนอร์ (คนขับ) แบบไร้เหตุผล

ล่าสุดโดนแบนแบบถาวรแล้ว ก็งงๆกับข้อหาที่มันยัดเยียดให้เหมือนกัน ขอเล่านิดนึ่งนะ เรารับงานส่งของ ของหายไป1ชิ้น เค้าโทรไปบอก grab เลยว่าของหาย grab ก็บล็อกเราทันที เราเลยโทรไปหา grab ว่าบล็อกทำไม grab บอกเราส่งของไม่ครบของหาย เราเลยตัดสินใจโทรไปหาลูกค้าว่า ทำไมถึงโทรไปบอก grab ว่าของหายได้ของไม่ครบ ของถูกแกะ ทำไมคุณไม่โทรไปถามต้นทางก่อนว่าแกะของรึเปล่าพอได้คุยทางโทรศัพท์ว่าลูกค้าเข้าใจผิด ลูกค้าก็เลยโทรไปแก้ต่างกับ grab ให้ ไม่รู้แก้ต่างให้รึเปล่านะ แต่ทาง grab ก็โทรมาสอบถามอยู่แระ grab ก็ฟังแต่เค้าก็ยังโทษเราที่เราไปเสียงดังใส่ลูกค้า อาจจะเพราะว่าอารมณ์ในตอนนั้น แต่ grab ก็ไม่เอาเหตุผลไปคิดนะ !! ย้ำ ไม่ฟังพาร์ทเนอร์เลย ลูกค้าปักหมุดผิดก็โทษพาร์ทเนอร์  สุดท้ายให้เรายื่นอุทธรณ์ก็ไม่ผ่าน เข้าโครงการก็ไม่ผ่าน สงสัยต้องย้ายไปวิ่ง lalamove  ดีกว่า เงินได้มาง่ายก็จริง แต่ grab พร้อมจะตัดคุณทุกครั้ง เค้าจะไม่ง้อพาร์ทเนอร์ เค้าจะไม่สนใจพาร์ทเนอร์เพราะเค้าคิดว่ามีคนมาสมัครเรื่อยๆ มีคนวิ่งตลอด แต่ถ้า grab ยังทำแบบนี้ และแอพวิ่งงานเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่ว่าพาร์ทเนอร์หรือลูกค้า เค้าก็จะไม่ใช้บริการกับคุณแน่นอน เมื่อกฏแย่ๆของคุณไม่สามารถฟังเหตุผลคนอื่น และอีกอย่างในกลุ่ม ก็อยู่ได้เฉพาะคนที่อวย คนที่ติคุณก็ไล่ออกจากกลุ่ม

  ปล. ทำอาชีพเสริมได้ อย่าทำอาชีพหลัก คุณจะผิดหวังมาก ตอนนี้คุณแบนผม และผมเป็นเสาหลักให้กับครอบครัวด้วย ลูกถามผมทุกวัน สักวันเวรกรรมจะตัดสินคุณเหมือนที่คุณตัดสินผมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่