Truemoneywalletถ้าจะให้ผูกบัญชีแล้วหักเงินไม่เข้าก็ไปปรับปรุงระบบให้เสถียรก่อนนะคะ

ดิฉันเติมเงินเข้าtruemoneywalletโดยการหักจากบัญชีที่ผูกไว้กับทางกสิกร ยอดเงินไม่เข้าระบบแจ้งว่าผิดพลาดจึงลองหักใหม่ ปรากฎว่าระบบหักเงินไปทั้ง2รอบเลยค่ะแต่ไม่เข้าสักบาท แจ้งกับทางทรูก็บอกไม่พบรายการให้ติดต่อธนาคาร แจ้งธนาคารก็บอกให้ติดต่อทรู สรุปคือยังไงคะ ลูกค้าต้องไปตรวจสอบที่ใคร ในกรณีนี้ที่จำนวนเงินไม่มากถ้าลูกค้าบางท่านไม่ติดใจอะไรก็คือเหมือนจ่ายเงินไปฟรีๆหรอคะ แล้วนี่เป็นครั้งที่2แล้วค่ะที่เกิดปัญหานี้ คิดว่าคงต้องพิจารณาใหม่แล้วค่ะว่าควรใช้ต่อไปไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่