สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวพันทิปทุกคน ขอเริ่มเรื่องเลยนะคะ หลายคนคงทราบกันว่า bodyslam จะมีคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้งในวันที่ 9-10 กุมภาพันธ์ 2562 เราและเพื่อนก็นัดกันไว้ว่าจะไปด้วยกันตั้งแต่ปีที่แล้วที่รู้ว่าจะมี วันเปิดขายบัตรวันแรกคือวันที่ 6 มกราคม 2562 เวลา10.00น. ที่เว็ปไซต์ Thaiticket major เราเฝ้ารอหน้าเว็ปเลยจ้าา เว็ปล่มบ่อยมาก จนตอนแรกขึ้นว่าเต็มแล้ว คือถอดใจแล้วอะ แต่ยังไม่หยุดค่ะ รีไปเรื่อย เห้ยยย!!!!ในที่สุด ได้จ้าา กดได้ทั้ง4คนเลย จองและจ่ายเงินเรียบร้อย ตกคนละ 1320 บาท ทีนี้หน้าระรื่นเลยจ้า ได้ไปแล้วว ดีใจเหมือนถูกหวย ในเงื่อนไขเขาบอกว่าบัตรจะไปส่งคือ10วัน เราเลือกส่งที่วิทยาลัยพยาบาลแห่งหนึ่ง แถวอนุเสาวรีย์ค่ะ พอดีคนที่ไปด้วยเขาเรียนที่นั่น...
รอค่ะ รอต่อไป เอะใจทำไมยังไม่มาสักทีบัตร จนทักไปถามในวันที่ 24 มกราคม 2562 คนที่เรียนที่นั่นเขาก็ไปหาที่เก็บพัสดุนักศึกษา สรุปคือ ไม่เจอ!!! เห้ยได้ไงง มันเกิน10วันแล้วนะ หรืออาจจะยังไม่มาก็ได้มั้งเพราะเค้ากำหนดวันส่งมันอยู่ที่ 6มกรา-3กุมภา ถ้าเกินนี้ก็คือรับบัตรที่หน้างาน
จนวันที่ 28 มกราคม 2562 คนที่เรียนอยู่วิทลัยเข้าไปเช็คกับทางเว็ป Thaiticket major ว่าของอยู่ไหน สรุปว่าขึ้นว่าส่งแล้ว ก็เลยไปดูที่เก็บพัสดุอีกรอบ ก็ยังไม่มีค่ะทุกคน คราวนี้เครียดจริงจังเลยค่ะ เลยไปไล่ถามยาม สรุปมีลุงยามคนนึงเขารับไว้ตั้งแต่วันที่16มกราค่ะ แต่!!!!!! เขาเก็บทิ้งไปแล้วเมื่อวันที่18มกราเพราะเคลียร์ห้องยาม ซึ่งเขาบอกเขาวางไว้เฉยๆ ใครไม่รู้เก็บไปทิ้ง? ซึ่งพอดี๊กับรถขยะมาเก็บขยะไปแล้ว อะไรมันจะซวยได้ขนาดนี้! แล้วคุณรับไปแล้วทำไมไม่รับผิดชอบพัสดุนักศึกษาอะ ทั้งๆที่ไม่ใช่ชื่อคุณ ไปวางทิ้งไว้ไม่เก็บเข้าที่เก็บพัสดุนักศึกษาก็ได้หรอคะ? เห้ย!!ได้ไง สู้ไม่รับแล้วให้พวกเราไปรับเองที่หน้างานยังดีกว่าเลย และประเด็นคือป้อมนั้นที่ยามรับ มันไม่ใช่ป้อมยามรับของค่ะทุกคน! แถมบริษัทขนส่งยังไม่คิดจะโทรหาเจ้าของพัสดุสักนิด ทั้งๆที่เบอร์ก็มีระบุ เจ้าของเขาไม่รู้ก็เลยไม่เอะใจ บริษัทขนส่งคือ บริษัท DHL ค่ะ
เราส่งเรื่องร้องเรียนไปที่ TTM (thaiticket) ทางเฟสบุ๊คก่อนค่ะ เขาแนะนำให้เราส่งเรื่องร้องเรียนไปทางอีเมล์บริษัท พอส่งไป ไร้วี่แววค่ะ เลยโทรไป ทางTTM ก็ให้เขียนร้องเรียนมาใหม่ ซึ่งสรุปก็คือเขาออกบัตรใหม่ให้ไม่ได้ทุกกรณีค่ะ เพราะเนื่องจากเป็นบัตรยืน ไม่ได้จัดแบ่งโซน ให้เราไปเอาผิดกับยามเอาเอง เราเลยร้องเรียนไปที่บริษัทขนส่ง DHL สรุปก็คือเขาไม่รับผิดชอบค่ะ เพราะเขาถือว่าเขาส่งของและมีคนรับแล้ว แล้วอย่างนี้เขาไม่ต้องโทรบอกเจ้าของพัสดุก่อนส่งหรอคะ? เพื่อนๆช่วยตอบหน่อยค่ะสงสัยจริงๆ
ทีนี้ก็มาเอาผิดกับยามค่ะ คือยามก็คือเอ๋อไปเลยค่ะ ไม่สนใจ เลยไปคุยกับอาจารย์ในวิทยาลัย เขาถามเราค่ะ แล้วเรื่องนี้ใครผิด? ใครต้องรับผิดชอบ? เอ้าา???? เขาก็เลยบอกถ้าจะให้ยามชดใช้ก็ต้องเขียนเรื่องร้องเรียนไปถึงผู้อำนวยการ เพื่อให้เขาสอบสวนและตัดสินเอง เราก็ทำตามค่ะ จนถึงวันนี้วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 ก็ยังไร้วี่เเวว ซึ่งเงินจำนวน5276บาท ถือว่าเยอะมากเลยนะคะ สำหรับเด็กที่ยังหาเงินใช้เองไม่ได้ แล้วของก็คือมีมูลค่าอะค่ะ แล้วยามมาเซ็นรับแทนแล้ว จะปล่อยทิ้งขว้างยังไงก็ได้หรอคะ?
ควรต้องทำยังไงต่อดีคะ นอยส์มาก คืออีก4วัน มันจะคอนเสิร์ตแล้วอะ แล้วคือเสียเงินแล้วแต่ไม่ได้ไปอะ เราคาดหวังไว้มากว่าจะไป แต่สุดท้ายเราก็ไม่ได้ไป.....
ใครจะซวยเท่าฉัน!!! คอนเสิร์ตBodyslam fest “วิชาตัวเบา”
รอค่ะ รอต่อไป เอะใจทำไมยังไม่มาสักทีบัตร จนทักไปถามในวันที่ 24 มกราคม 2562 คนที่เรียนที่นั่นเขาก็ไปหาที่เก็บพัสดุนักศึกษา สรุปคือ ไม่เจอ!!! เห้ยได้ไงง มันเกิน10วันแล้วนะ หรืออาจจะยังไม่มาก็ได้มั้งเพราะเค้ากำหนดวันส่งมันอยู่ที่ 6มกรา-3กุมภา ถ้าเกินนี้ก็คือรับบัตรที่หน้างาน
จนวันที่ 28 มกราคม 2562 คนที่เรียนอยู่วิทลัยเข้าไปเช็คกับทางเว็ป Thaiticket major ว่าของอยู่ไหน สรุปว่าขึ้นว่าส่งแล้ว ก็เลยไปดูที่เก็บพัสดุอีกรอบ ก็ยังไม่มีค่ะทุกคน คราวนี้เครียดจริงจังเลยค่ะ เลยไปไล่ถามยาม สรุปมีลุงยามคนนึงเขารับไว้ตั้งแต่วันที่16มกราค่ะ แต่!!!!!! เขาเก็บทิ้งไปแล้วเมื่อวันที่18มกราเพราะเคลียร์ห้องยาม ซึ่งเขาบอกเขาวางไว้เฉยๆ ใครไม่รู้เก็บไปทิ้ง? ซึ่งพอดี๊กับรถขยะมาเก็บขยะไปแล้ว อะไรมันจะซวยได้ขนาดนี้! แล้วคุณรับไปแล้วทำไมไม่รับผิดชอบพัสดุนักศึกษาอะ ทั้งๆที่ไม่ใช่ชื่อคุณ ไปวางทิ้งไว้ไม่เก็บเข้าที่เก็บพัสดุนักศึกษาก็ได้หรอคะ? เห้ย!!ได้ไง สู้ไม่รับแล้วให้พวกเราไปรับเองที่หน้างานยังดีกว่าเลย และประเด็นคือป้อมนั้นที่ยามรับ มันไม่ใช่ป้อมยามรับของค่ะทุกคน! แถมบริษัทขนส่งยังไม่คิดจะโทรหาเจ้าของพัสดุสักนิด ทั้งๆที่เบอร์ก็มีระบุ เจ้าของเขาไม่รู้ก็เลยไม่เอะใจ บริษัทขนส่งคือ บริษัท DHL ค่ะ
เราส่งเรื่องร้องเรียนไปที่ TTM (thaiticket) ทางเฟสบุ๊คก่อนค่ะ เขาแนะนำให้เราส่งเรื่องร้องเรียนไปทางอีเมล์บริษัท พอส่งไป ไร้วี่แววค่ะ เลยโทรไป ทางTTM ก็ให้เขียนร้องเรียนมาใหม่ ซึ่งสรุปก็คือเขาออกบัตรใหม่ให้ไม่ได้ทุกกรณีค่ะ เพราะเนื่องจากเป็นบัตรยืน ไม่ได้จัดแบ่งโซน ให้เราไปเอาผิดกับยามเอาเอง เราเลยร้องเรียนไปที่บริษัทขนส่ง DHL สรุปก็คือเขาไม่รับผิดชอบค่ะ เพราะเขาถือว่าเขาส่งของและมีคนรับแล้ว แล้วอย่างนี้เขาไม่ต้องโทรบอกเจ้าของพัสดุก่อนส่งหรอคะ? เพื่อนๆช่วยตอบหน่อยค่ะสงสัยจริงๆ
ทีนี้ก็มาเอาผิดกับยามค่ะ คือยามก็คือเอ๋อไปเลยค่ะ ไม่สนใจ เลยไปคุยกับอาจารย์ในวิทยาลัย เขาถามเราค่ะ แล้วเรื่องนี้ใครผิด? ใครต้องรับผิดชอบ? เอ้าา???? เขาก็เลยบอกถ้าจะให้ยามชดใช้ก็ต้องเขียนเรื่องร้องเรียนไปถึงผู้อำนวยการ เพื่อให้เขาสอบสวนและตัดสินเอง เราก็ทำตามค่ะ จนถึงวันนี้วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 ก็ยังไร้วี่เเวว ซึ่งเงินจำนวน5276บาท ถือว่าเยอะมากเลยนะคะ สำหรับเด็กที่ยังหาเงินใช้เองไม่ได้ แล้วของก็คือมีมูลค่าอะค่ะ แล้วยามมาเซ็นรับแทนแล้ว จะปล่อยทิ้งขว้างยังไงก็ได้หรอคะ?
ควรต้องทำยังไงต่อดีคะ นอยส์มาก คืออีก4วัน มันจะคอนเสิร์ตแล้วอะ แล้วคือเสียเงินแล้วแต่ไม่ได้ไปอะ เราคาดหวังไว้มากว่าจะไป แต่สุดท้ายเราก็ไม่ได้ไป.....