เป็นการค้นคว้าอิสระ เกี่ยวกับ "การรับรู้ โฆษณา สื่อการตลาด ของ Starbucks ในกลุ่มเจนวาย Gen Y อายุ 18-38 ปี" ค่ะ
เป็นการศึกษาเพื่อใช้ในวิชาการเท่านั้น ไม่มีผลประโยชน์ใดๆ จากสตาร์บัคส์จริงๆค่ะ
รบกวนด้วยนะคะ ขอบพระคุณค่ะ
https://goo.gl/forms/pnBKtf5FIOZypGfv1
ปล. มาเพิ่มเติม ชี้แจงเรื่องกลุ่มเป้าหมายค่ะ
*** ปิดโหวต วันที่ 06 มีนาคม พ.ศ.2562 เวลา 00:35:30 น.
1. การสื่อสารการตลาด บนสื่อออนไลน์ของสตาร์บัคส์ ค่ะ
คุณลืมตอบคำถามที่ * จำเป็นต้องตอบ
รบกวนช่วยทำแบบสอบถาม IS ปริญญาโท เกี่ยวกับ Starbucks ค่ะ
เป็นการศึกษาเพื่อใช้ในวิชาการเท่านั้น ไม่มีผลประโยชน์ใดๆ จากสตาร์บัคส์จริงๆค่ะ
รบกวนด้วยนะคะ ขอบพระคุณค่ะ
https://goo.gl/forms/pnBKtf5FIOZypGfv1
ปล. มาเพิ่มเติม ชี้แจงเรื่องกลุ่มเป้าหมายค่ะ