เรื่องมีอยู่ว่าเราไปซื้อของที่โลตัส ละเห็นมันบอกว่าสามารถเช็คe-stamp ได้เลย สแกนคิวอาโค้ดมา มัน ให้ลงทะเบียนใส้เบอร์โทรสัพ. ส่ง otp มา เราก็ใส่รหัสไป. สรุป. ออกมาเป็นเลขคลับการ์ด อีกเลขที่เราไม่เคยใช้ เราเลยลอง เข้า ระบบ แอพของ lotus club card. ใส่ อีเมล. รหัส เเละเลขบัตรคลับการ์ด ที่อยู่ในบัตรเครดิต.สรุป ให้ใส่เบอร์โทรศัพท์. พอใส่ไป. มีข้อความเด้งให้ติดต่อ 1712. อะ. โทรไป. รอสายนานมากค่ะ. ประมาน10นาทีเเละตัดสายทิ้งไป. เเต่ตอนรอสาย. มันข้อความอัตโนมัติ. บอก สามารถติดต่อช่อทางอื่นได้อีก. คือเฟสบุ๊ค. อะ. กดเข้า เฟส โลตัส พิมไปมัน ถามกลับว่า มีอะไรให้ช่วยไหม. เราพิมกลับว่า เข้าระบบ. ไม่ได้ในapplication มีจุดขึ้น3จุดเเบบ. กำลังพิม กลับมา. เเล้ว ก็หยุด ไม่มีข้อความอะไรตอบกลับมาอีก. คือ งง. อะ ลองโทสัพ อีกรอบ รอนานก็รอค่ะ. มีพนักงาน รับสาย. ก็เล่าเหตุการไปพนักงานสอบถามข้อมูลส่วนตัว สรุปว่า พนักงานบอกว่าชื่อ บัตรเครดิต เราเป็นชื่อคุณปริชาตค่ะ. คือ. เรา ไม่ได้ชื่อนั่น อะตกใจไป. พนักงานเเนะนำ. ให้คุยกับพนักงานทางบัตรเครดิตโลตัส ก็โอนสายไป. อะรอค่ะ. เเต่ไม่นานามาก. ไม่เกิน 5นาที พอคุยกับพนักงานส่วนบัตรเครดิต. พนักงานบอกข้อมูลชื่อตรงกันค่ะ. น่าจะมีปันหาจาก เลขคลับการ์ดที่ผูกกะบัตรเครดิต. ให้ คุยกับพนักงานด้านคลับการ์ด ก่อนว่า ตอนสมัครชื่อคนสมัครบัตรน่าจะมีปัญหาทางนั้น. โอนสายเราไปอีก. ทีนี่รอนานมาก. รอสายไปครึ่ง ชม. สรุป. ไม่ได้อะไรเลยรอ ไม่ไหว วางสายค่ะ. คืออะไรวะ. มีปัญหาอะไร คอลเซ็นเตอร์ช่วยอะไรไม่ได้ ใหเเราเสียค่าโทสัพเฉยๆ. เพื่อ?? แล้วมันจะมีcall center ไส้ทำไรอะ. งง. ช่าง
ปัญหามากนักเลิกใช้ก็ได้ ใช้บัตรอื่นรูดซื้อก็ได้ makro ก็ได้วะ ปัญหามากนัก เซงชิหาย
Tesco lotus