เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2561 ดิฉันนำเครื่องโทรศัพท์ ซ่อมซั่ว เพื่อจะไปซื้อถ่านใหม่ที่สาขา ซีคอนแสคว์ ศรีนครินทร์ เพราะเกิดปัญหาเรื่องชาร์ตแบตไม่เข้า ซึ่งสถาณะการณ์เช่นนี้เคยเกิดขึ้นมาก่อน ดิฉันก็จะไปซื้อถ่านใหม่ที่ีศูนย์และก็ใช้ได้เลย
เมื่อได้บัตร เลข 002 ดิฉันก็แจ้งกับ จนท สาว ว่า "รบกวนเช็คมือถือให้หน่อยนะคะไม่แน่ใจว่าแบตหมดอายุหรือเปล่า ถ้าใช่จะขอซื้อก้อนใหม่" เจ้าหน้าที่ก็บอต้องใช้เวลาเช็คประมาณ 20-30 นาที ดิฉันจึงแจ้งว่าไม่เป็นไรขอรอในศูนย์แล้วกัน
เมื่อถึงเวลา จนท ชายแจ้งดิฉันว่า ตัวช่องชาร์ต เครื่องเสีย เครื่องนี้ภายในร้อนมาก กินถ่าน หน้าจอก็แตก ถ้าซ่อมไม่คุ้ม เพราะกว่า 5000 บาท ดิฉันแจ้งว่า ใช่เคยซ่อมหน้าจอมาแล้ว ดิฉันยังถามช่างว่า พอที่จะเอาข้อมูลออกมาได้ไม๊ ถ้าซื้อมือถือใหม่ จนท บอก จะทำไม่ได้เพราะตัวช่องชาร์ตเสีย ดิฉันยังย้ำว่ามีแต่ข้อมูลสำคัญไม่สามารถทำอะไรได้หรือ ช่างยืนยันว่าไม่ได้
ขณะเดินออกจากร้านดิฉันตัดสินใจจะไปซื้อเครื่องใหม่ แต่ฉงนใจตรงช่องชาร์ตเสีย เพราะก่อนนำเครื่องมาซ่อม ก็สามารถชาร์ตได้ เพราะมีสัญญาณขึ้นหน้าเครื่อง เพียงแต่ขึ้นแป๊บเดียวแล้วก็หายไป
ดิฉันจึงตัดสินใจหยุดที่ร้านขายมือถือ และให้ทางร้านช่วยเช็ค สรุปพอเปลี่ยนแบตใหม่ ชาร์ตได้ไม่มีปัญหา ซื้อถ่านใหม่มา ก็ชาร์ตได้จนถึงปัจจุบันแบบไม่มีปัญหา ดิฉันจึงนำมือถือไปที่ศูนย์ ซ่อมซั่ว เพื่อไปถาม จนท ก็ได้รับคำตอบไม่เหมือนเดิม ลองดูคลิปนะคะ
สุดท้ายนี่ ดิฉันใครขอความกรุณา ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในองค์กรณ์ ช่วยแจ้งบุคคลากรของคุณช่วยให้ข้อมูลลูกค้าให้ถูกต้อง ให้ลูกค้าเป็นผู้เลือกว่าจะทำอย่างไร จน ณ ปัจจุบัน มือถือดิฉันยังคงใช้ได้และชาร์ตได้ตามปกติ คำตอบของบุคคลากรณ์ในองค์กรณ์คุณ เสมือน ต้องการให้ลูกค้าซื้อใหม่เลยนะคะ เครื่องหนึ่งไม่ใช่ราคา 1-200 บาทนะคะ เครื่องละกว่า 30000 บาททีเดียว
เข็ดจริง ๆ กับช่างมือถือ ช่างดีก็มีนะคะ ดิฉันตำหนิแต่ช่างห่วย ๆ ที่ขี้เกลียดตรวจมาก เอาง่ายไว้ก่อน เลว!
คุณเชื่อช่างซ่อมโทรศัพท์ทุกอย่างที่เค้าบอกคุณหรือไม่?
เมื่อได้บัตร เลข 002 ดิฉันก็แจ้งกับ จนท สาว ว่า "รบกวนเช็คมือถือให้หน่อยนะคะไม่แน่ใจว่าแบตหมดอายุหรือเปล่า ถ้าใช่จะขอซื้อก้อนใหม่" เจ้าหน้าที่ก็บอต้องใช้เวลาเช็คประมาณ 20-30 นาที ดิฉันจึงแจ้งว่าไม่เป็นไรขอรอในศูนย์แล้วกัน
เมื่อถึงเวลา จนท ชายแจ้งดิฉันว่า ตัวช่องชาร์ต เครื่องเสีย เครื่องนี้ภายในร้อนมาก กินถ่าน หน้าจอก็แตก ถ้าซ่อมไม่คุ้ม เพราะกว่า 5000 บาท ดิฉันแจ้งว่า ใช่เคยซ่อมหน้าจอมาแล้ว ดิฉันยังถามช่างว่า พอที่จะเอาข้อมูลออกมาได้ไม๊ ถ้าซื้อมือถือใหม่ จนท บอก จะทำไม่ได้เพราะตัวช่องชาร์ตเสีย ดิฉันยังย้ำว่ามีแต่ข้อมูลสำคัญไม่สามารถทำอะไรได้หรือ ช่างยืนยันว่าไม่ได้
ขณะเดินออกจากร้านดิฉันตัดสินใจจะไปซื้อเครื่องใหม่ แต่ฉงนใจตรงช่องชาร์ตเสีย เพราะก่อนนำเครื่องมาซ่อม ก็สามารถชาร์ตได้ เพราะมีสัญญาณขึ้นหน้าเครื่อง เพียงแต่ขึ้นแป๊บเดียวแล้วก็หายไป
ดิฉันจึงตัดสินใจหยุดที่ร้านขายมือถือ และให้ทางร้านช่วยเช็ค สรุปพอเปลี่ยนแบตใหม่ ชาร์ตได้ไม่มีปัญหา ซื้อถ่านใหม่มา ก็ชาร์ตได้จนถึงปัจจุบันแบบไม่มีปัญหา ดิฉันจึงนำมือถือไปที่ศูนย์ ซ่อมซั่ว เพื่อไปถาม จนท ก็ได้รับคำตอบไม่เหมือนเดิม ลองดูคลิปนะคะ
สุดท้ายนี่ ดิฉันใครขอความกรุณา ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในองค์กรณ์ ช่วยแจ้งบุคคลากรของคุณช่วยให้ข้อมูลลูกค้าให้ถูกต้อง ให้ลูกค้าเป็นผู้เลือกว่าจะทำอย่างไร จน ณ ปัจจุบัน มือถือดิฉันยังคงใช้ได้และชาร์ตได้ตามปกติ คำตอบของบุคคลากรณ์ในองค์กรณ์คุณ เสมือน ต้องการให้ลูกค้าซื้อใหม่เลยนะคะ เครื่องหนึ่งไม่ใช่ราคา 1-200 บาทนะคะ เครื่องละกว่า 30000 บาททีเดียว
เข็ดจริง ๆ กับช่างมือถือ ช่างดีก็มีนะคะ ดิฉันตำหนิแต่ช่างห่วย ๆ ที่ขี้เกลียดตรวจมาก เอาง่ายไว้ก่อน เลว!