หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
App KBank กสิกร เป็นอะไรมากป่ะวันนี้
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
บัตรเครดิต
Mobile Application
จ่ายค่าบัตรเครดิตของกสิกรผ่าน App K Bank ทุกทีก็ไม่มีปัญหา
มาวันนี้เจอแอพค้างบอกให้ทำรายการใหม่ เราก็กดทำใหม่ ดูเหมือนจะค้างๆ
สรุปนางตัดเงินเรา 2 รอบเลยจ้า โทร 02-888-8888 ก็สายไม่ว่างเลย
ให้เจ้าหน้าที่ติดต่อเรื่องกรอเงินคืนเข้าบัญชีให้เราด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อธนาคารกสิกรยังไงโทรไปก็ไม่รับ
คือเราพึ่งโดนล็อคแอพ kbank ทั้งที่เราใส่รหัสถูกแล้วเราพึ่งทำบัตรเอทีเอ็มหายด้วยก็เลยปลดล็อคไม่ได้แล้วเราต้องใช้ตังค์ในบัญชีด้วยโทรไปเบอร์ 02-888-8888 ก็แล้วไม่มีใครรับสายเต็มตลอด ไม่สามารถไปที่ตัวสาข
สมาชิกหมายเลข 4081850
มีใครเจอปัญหาแบบเราบ้างคะสินเชื่อ Xpress Loan กสิกรสมัครผ่านAPP Kbank แต่จนท.ไม่ได้รับข้อมูลเราเลย รบกวนช่วยแจ้งทีนะคะ
สวัสดีค่ะ ทุกท่านที่เข้ามาอ่าน คือเราสมัครสินเชื่อ XPL (เงินด่วน) ผ่านทาง App Kbank ตามขั้นตอนจนเสร็จสิ้น เมื่อวันที่ 07-08-2022 เวลา 09:30น. ณ ตอนนี้เลยมาจะ 4 วันทำการแล้วค่ะ ในApp แจ้งว่าผลออก 10.08
สมาชิกหมายเลข 6990437
ถามเรื่องการเปิดใช้งานบัตรเครดิต kbank ครับ
พอดีกดเปิดตามที่แปะสติกเกอร์กับบัตรมา 02-888-8888 กด 05 จากนั้นก็กด หมายเลข แล้วกด #( เสียงอัตโนมัตแจ้งว่าบัตรยังไม่เปิดใช้ บอกกด1 เพื่อดำเนินการต่อ กด2(เงียบ คืออะไร ) ผมกด 1 จากนั้นก็กดหมายเลขบัตรปร
สมาชิกหมายเลข 1694260
ธนาคารกสิกร แผนก K API - (มีตัวตนจริงหรือ) ติดต่อไม่ได้ หลังจากลงทะเบียน และ ทดสอบระบบ
สวัสดีครับ ผมมีความต้องการเชื่อมต่อระบบ API และ ใช้โปรแกรมของ Remittance ผมเลยได้เข้าไปลงทะเบียน อ่าน Code และ ทดสอบระบบครับ หลังจากนั้นผมพยายามติดต่อทีมงานของธนาคารกสิกรไทย ทางฝั่ง K API ไม่สามารถต
สมาชิกหมายเลข 8539763
บัตร k xpress กำลังจะหมดอายุในเดือนหน้า kbank จะต่ออายุให้ไหมค่ะ ถ้าเงื่อนไขเงินเดือนไม่ถึง 30000 บาท
เคยอ่านกระทู้ผ่านๆ เห็นบางคน ธนาคารไม่ต่ออายุบัตรให้ ไม่แน่ว่าเพราะเรื่องรายได้หรือเหตุผลอย่างอื่น แต่สำหรับเรารายได้ เงินเดือนประจำไม่ถึง 30000 บาท แบบนี้กสิกรจะต่ออายุบัตรให้ไหม หรือเรากำลังคิดอีก
สมาชิกหมายเลข 1244667
ถูกปฏิเสธในการขอเพิ่มวงเงินชั่วคราว ซึ่งเราขอเพิ่มไป 1,000 บาท ธนาคารกลับไม่อนุมติ
ขอท้าวความก่อนเลย ว่าเราเพิ่งย้ายงานมา 2 เดือน เคยไปยื่นขอวงเงินถาวรแล้วเจ้าหน้าที่ที่ธนาคารแจ้งว่าต้องมีอายุงานที่ใหม่เกิน 7 เดือนขึ้นไปถึงจะขอยื่นเพิ่มวงเงินถาวรได้ และเราจำเป็นต้องใช้บัตรเครดิตใบนี
สมาชิกหมายเลข 5574558
พนักงานกสิกรโทรมาให้สมัครบัตร แต่สมัครแล้วไม่อนุมัติ เสียเวลาค่ะ
จริง ๆ ไม่ได้สนใจบัตรเครดิตเลย แต่มีพนักงานโทรมา บอกว่าลูกค้าสามารถสมัครบัตรเครดิต platinum visa kbank ได้นู่นนี่ เหมือนว่าเราผ่านเกณฑ์อะไรสักอย่าง อธิบายหลายอย่าง เราฟังตั้งนาน แล้วให้สมัครในแอพ ปราก
สมาชิกหมายเลข 7572938
**ถามหน่อยค่ะ การกดเงินสดจากบัตรเครดิต Kbank & TMB***
รบกวนถามผู้รู้หน่อยค่ะ -พอดีเห็นโฆษณากสิกรบน BTS ว่า กดเงินสดจากบัตรเครดิต ไม่มีค่าธรรมเนียม +ปลอดดอกเบี้ย 45 วัน ใช้บริการได้โทร .02 888 8888 พอโทรไปถาม ไม่มีพนักงานคนไหนรู้จักโฆษณาโปรโมชั่นนี้ ก็
คุณนายเป็ด
ติดต่อ KBANK ยากมากๆจะขอเพิ่มวงเงินชั่วคราว
จะขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตชั่วคราว เบอร์นี้ 02-888-8888 โทรแล้วก็กด กดแล้วก็รอ รอ รอ รอ ...... ไม่รู้ชาตินี้จะได้คุยหรือปล่าวครับ
ChaiMuangSing
ถ้ารูดบัตรเครดิตกสิกร แล้วต้องการแบ่งชำระ สามารถทำรายการผ่านแอพได้เลยไหมคะ?
ขอรายละเอียดหน่อยค่ะ 🥺
สมาชิกหมายเลข 8020270
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บัตรเครดิต
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
App KBank กสิกร เป็นอะไรมากป่ะวันนี้
มาวันนี้เจอแอพค้างบอกให้ทำรายการใหม่ เราก็กดทำใหม่ ดูเหมือนจะค้างๆ
สรุปนางตัดเงินเรา 2 รอบเลยจ้า โทร 02-888-8888 ก็สายไม่ว่างเลย
ให้เจ้าหน้าที่ติดต่อเรื่องกรอเงินคืนเข้าบัญชีให้เราด้วยนะคะ