เข้าเรื่องเลยนะคะ
ใช้ค่ายนี้มานานมากค่ะ ใช้ 2 เบอร์มีความแย่ที่ต่างกันค่ะ
1. เบอร์หลักที่จัดโปรมาพร้อมกับ ซัมซุง S9
- อยู่ก็มีข้อความ(เสียตัง)อัตโนมัติ เข้ามาตลอดค่ะ ซึ่งตอนแรกก็ไม่ทราบไม่เชค เลยกลายเป็นว่าเราจ่ายค่าโทรศัพท์เกินไปหลายเดือนเลยค่ะ ไปสอบถามเจ้าหน้าที่ ถึงได้รู้ว่า เกินมา 2-3 พันค่ะ เท่ากับว่าเราไม่ต้องจ่ายรายเดือนไปอีกสักพักจนกว่าจะหักหนี้หมด แต่เวรกรรมก็ยังไม่หมดแค่นั้นค่ะ เพราะต้องเข้ามาเชคทุกๆเดือนว่า เอ๊ะ..ยกเลิกพวกข้อความไปหมดแล้ว จะมีเข้ามาอีกไหม สรุปว่าทุกเดือนต้องคอยเข้ามาเชค ไม่เหมือนเมื่อก่อนที่เดือนนึงเรากดจ่ายค่ามือถือ แล้วก็จบไป... เริ่มมีความรู้สึกว่า ไม่สะดวกจะใช้ค่ายนี้แล้วค่ะ
- สืบบเนื่องมาจากข้อแรกพอถึงเดือนที่หักหนี้กันหมด เราก็โดนตัดสัญญาณโทรศัพท์ค่ะ ทั้งที่ปกติเราไม่เคยเสียประวัติการจ่ายเลย ก็ไม่เป็นไรค่ะ ก็จ่ายไป ถามย้ำแล้วว่ามีค้างอีกไหมคะ พี่เข้ามาอีกทีคือเดือนหน้า (ก.พ.) เลยนะคะ ใช่ค่ะพี่ /// วันนี้ 30 ม.ค. มันตัดสัญญาณอีกแล้วจ่ะพี่จ๋า......... เอ้อ เอากับมันสิ ที่เวลาจะยัดเยียดข้อความอัตโนมัติเนี่ย มาแบบเนียนๆไม่หือไม่อือ กินเนียนไปหลายเดือนเลย ทีตัดสัญญาณเนี่ย ตัดไวเชียว
2. เบอร์สำรองที่ใส่แทบเลต
- เบอร์นี้ 4G หลุดบ่อยมากกกก เสียตังรายเดือนไปเพื่อฟังคำว่าเนตหมดจ้า ทั้งที่ใช้ wifi ตลอด บางทีหายไปเปนเดือนน เอ้ออออ เอากับมัน
ก็...จ่ายครบสัญญา 1 ปีก็คงย้ายค่ายแน่นอนค่ะ จริงๆค่ายนี้ก็ใช้กันมานานหลายปีมากๆ เป็น 10 ปี ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าจะย้าย
ตอนนี้ทุกอย่างมันตอบโจทย์มากกับความ ไม่สะดวกสบายที่มอบให้เรา เข้าไปที่ศูนย์อีก เจ้าหน้าที่ก็คงแจ้งได้แค่ว่า ให้มาเชคทุกเดือน...
คอนเซปเราแค่ อยากใช้โทรศัพท์รายเดือน ถึงเวลาเงินเดือนออกก็โอนจ่ายไป มันยากมากหรอคะ
เบื่อไปรอคิวค่ะ ไม่ชอบคนเยอะ นี่มัน 2019 แล้ว อะไรทำ online ก็จะชอบค่ะ
//////นับถอยหลังนะจ๊ะทรูที่รัก...บาย//////
ทำไมนับวัน TRUE ยิ่งห่วยจังเลยคะ?
ใช้ค่ายนี้มานานมากค่ะ ใช้ 2 เบอร์มีความแย่ที่ต่างกันค่ะ
1. เบอร์หลักที่จัดโปรมาพร้อมกับ ซัมซุง S9
- อยู่ก็มีข้อความ(เสียตัง)อัตโนมัติ เข้ามาตลอดค่ะ ซึ่งตอนแรกก็ไม่ทราบไม่เชค เลยกลายเป็นว่าเราจ่ายค่าโทรศัพท์เกินไปหลายเดือนเลยค่ะ ไปสอบถามเจ้าหน้าที่ ถึงได้รู้ว่า เกินมา 2-3 พันค่ะ เท่ากับว่าเราไม่ต้องจ่ายรายเดือนไปอีกสักพักจนกว่าจะหักหนี้หมด แต่เวรกรรมก็ยังไม่หมดแค่นั้นค่ะ เพราะต้องเข้ามาเชคทุกๆเดือนว่า เอ๊ะ..ยกเลิกพวกข้อความไปหมดแล้ว จะมีเข้ามาอีกไหม สรุปว่าทุกเดือนต้องคอยเข้ามาเชค ไม่เหมือนเมื่อก่อนที่เดือนนึงเรากดจ่ายค่ามือถือ แล้วก็จบไป... เริ่มมีความรู้สึกว่า ไม่สะดวกจะใช้ค่ายนี้แล้วค่ะ
- สืบบเนื่องมาจากข้อแรกพอถึงเดือนที่หักหนี้กันหมด เราก็โดนตัดสัญญาณโทรศัพท์ค่ะ ทั้งที่ปกติเราไม่เคยเสียประวัติการจ่ายเลย ก็ไม่เป็นไรค่ะ ก็จ่ายไป ถามย้ำแล้วว่ามีค้างอีกไหมคะ พี่เข้ามาอีกทีคือเดือนหน้า (ก.พ.) เลยนะคะ ใช่ค่ะพี่ /// วันนี้ 30 ม.ค. มันตัดสัญญาณอีกแล้วจ่ะพี่จ๋า......... เอ้อ เอากับมันสิ ที่เวลาจะยัดเยียดข้อความอัตโนมัติเนี่ย มาแบบเนียนๆไม่หือไม่อือ กินเนียนไปหลายเดือนเลย ทีตัดสัญญาณเนี่ย ตัดไวเชียว
2. เบอร์สำรองที่ใส่แทบเลต
- เบอร์นี้ 4G หลุดบ่อยมากกกก เสียตังรายเดือนไปเพื่อฟังคำว่าเนตหมดจ้า ทั้งที่ใช้ wifi ตลอด บางทีหายไปเปนเดือนน เอ้ออออ เอากับมัน
ก็...จ่ายครบสัญญา 1 ปีก็คงย้ายค่ายแน่นอนค่ะ จริงๆค่ายนี้ก็ใช้กันมานานหลายปีมากๆ เป็น 10 ปี ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าจะย้าย
ตอนนี้ทุกอย่างมันตอบโจทย์มากกับความ ไม่สะดวกสบายที่มอบให้เรา เข้าไปที่ศูนย์อีก เจ้าหน้าที่ก็คงแจ้งได้แค่ว่า ให้มาเชคทุกเดือน...
คอนเซปเราแค่ อยากใช้โทรศัพท์รายเดือน ถึงเวลาเงินเดือนออกก็โอนจ่ายไป มันยากมากหรอคะ
เบื่อไปรอคิวค่ะ ไม่ชอบคนเยอะ นี่มัน 2019 แล้ว อะไรทำ online ก็จะชอบค่ะ
//////นับถอยหลังนะจ๊ะทรูที่รัก...บาย//////