เรื่องการค้างชำระค่าบริการมือถือของ ais

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่29 ธันวาคม 2561 มีจดหมายมาจากเอไอเอสส่งมาหาเราขอให้จ่ายยอดค้างชำระจำนวน 6,639.86 บาทแต่เราตกใจเพราะว่าเขาไม่ได้ส่งใบเรียกเก็บเงินมาให้ที่บ้านเราแบบของแม่เราก็ไม่ค่อยเอะใจอะไรจนมีจดหมายมาประมา2อาทิตย์ที่แล้วตามดังกล่าว ซึ่งเราก็โทรไปถามทาง 1175 ของเอไอเอสว่าทำไมเป็นแบบนี่เขาก็บอกว่าของเราเป็นเรียกเก็บเงินแบบใบอิเล็กทรอนิค ซึ่งตอนนี้โดนตัดเบออกจากระบบไป เราก็ถามว่าถ้าจะขอให้จ่ายเป็นแบบเดิมได้ไหมแบบรายเดือนเขาก็บอกว่ายังสามารถทำได้ให้ไปศูนย์บริการของเอไอเอส ซึ่งเราอยู่จังหวัดพังงาที่ๆใกล้ที่สุดอยู่ที่ภูเก็ตซึ่งเราก็ไม่ได้ไปบ่อยมากหนักเราก็เรยถามว่ามีเวลาอีกกี่วันเขาก็บอกภายใน 13 มีนาคม 2562 เราก็โล่งใจว่าเดี่ยวค่อยหาเวลาว่างเพราะเราจะรอปิดเทอมก่อนถึงจะได้ไปแบบอิสระไปได้สะดวกเขาก็บอกว่าโอเคค่ะ พอผ่านไปมาถึงวันนี้มีจดหมายมาส่งของวันที่17 มกราคม 2562 แต่จดหมายมาถึงวันที่ 30 มกราคม 2562 จาก บริษัท สหนิติกฎหมายและการบัญชีจำกัด ว่าให้ดำเนินการชำระเงินจำนวน6,639.86 บาทให้เสร็จสิ้นเราก็งง ว่าเอ้าไหนว่ามีเวลาให้ถึง13 มีนาคม ทำไมถึงมีจดหมายจากบริษัทกฎหมายมา แล้วเราจะควรทำยังไงในเมื่อเราต้องการใช้แบบรายเดือนปกติขอความรบกวนด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่