true มีปัญหาบ่อยมาก

ทรูช่วงหลังห่วยมากๆ เดือนนึงจ่ายค่าบริการเต็มเเต่ว่าเน็ตไม่เคยใช้เต็มเดือนซักที เน็ตใช้ไม่ได้อาทิตละ 1-3ครั้ง
ล่าสุดมีการปรับปรุงในพื้นที่ตั้งเเต่ 08.00 น  วันที่ 28-1-2019 ถึง 30-1-2019   เเต่ไม่มีการส่งข้อความมาเเจ้งล่วงหน้า เเล้วผมเปิดออฟฟิศทัวร์
เน็ตหลุดระหว่างจองตั๋วให้ลูกค้า โดนโวยวายหลายรอบละ  แบบนี้ใครจะรับผิดชอบ ??   ถ้ามีส่ง sms มาเตือนล่วงหน้าว่าจะปรับปรุง จะไม่ว่าอะไรเลย
นี้นึกจะปรับปรุงก็ตัดเน็ตไปดื้อๆ คือมันเสียหายนะ  หลายรอบเเล้วกับทรูอ่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่