คนใช้งานแอพบัวหลวงโฟนของ Android ในสายตา จนท.(บางท่าน) .... ดูไม่มีคลาส จริงๆ หรอคะ

ส่วนตัว  เราเป็นคนที่ไม่ชอบดูถูกใคร เพราะต้องทำงานสัมผัสกับคนรากหญ้าอยู่บ่อยๆ  ขนาดใบรับรองแพทย์สมัครงาน

                  เราก็คิดในราคา 40 บ.  มาตั้งแต่ปี  2541 ที่เริ่มเปิดคลินิกเลย  จนถึงปัจจุบัน

                            เพื่อนๆที่เปิดคลินิกในกรุงเทพ  บางคนเค้าคิดกัน  200-500 บ.  ก็มี

                                      เราสงสารคนตกงานค่ะ  เค้าเดือดร้อนหางานทำ  เราก้เก็บไม่แพง





                                                                               ขอเข้าเรื่องเลยนะคะ

พอดีมีกระทู้นึง เค้าโพสต์ว่า แอพบัวหลวงโบราณ  เราก็เข้าไปอ่านและโพสต์   ว่า  ไม่มี touch id(fingerscan) ให้ใช้เหมือนธนาคารอื่นๆ

      เราก็เลยโทรไปถาม เพื่อความแน่ใจ  เพราะคนที่ใช้  IOS   มีให้ใช้งาน  แต่ของฝั่ง Android   ไม่มีให้ใช้ หรือป่าว


เรา  -   รบกวนสอบถามค่ะ  แอพบังหลวงไม่มี  สแกนลายนิ้วมือตอนเข้าแอพเหมือนคนที่ใช้ไอโฟน  หรอค่ะ

CC  -     นางก็ตอบเรา  ว่าค่ะ  ไม่มีให้ใช้งาน

เรา  -   ทำไมไม่อัพเดทแอพให้ใช้งานได้แบบคนที่ใช้ไอโฟน ล่ะคะ  คนใช้ android มีเยอะมากๆเลยนะคะ

CC  -      นางก็ตอบแบบกระแทกสียง   ว่า     เครื่องของลูกค้า   ไม่อัพเดท  android version  ให้ล่าสุด     เอง     เน้น  นะคะ   เอง

เรา  -   มันเกี่ยวอะไรกับ version ล่าสุดล่ะคะ  ไม่ว่าจะเป็น  android 7 8 หรือ ล่าสุด  9 PIE    ก็ไม่เคยเห็นใรการตั้งค่าเลย

CC  -      นางก็ยืนยันว่าเป็นที่เครื่องลูกค้าเองที่  ไม่  support

เรา  -    เครื่องที่เราใช้งานมีหลายเครื่องนะคะ  ที่เป็น version 9 nokia 7 plus ,  version 8 Note8  เอง ก็ไม่มีให้ใช้งานนะคะ

                       เราก็ถามคุณ  จนท.  เข้าใจอะไรผิดหรือป่าวคะ    

                                เราก็ฝากทางทีมงานพัฒนาแอพนี่  ช่วยให้คนที่ใช้ฝั่ง android สามารถใช้งานได้บ้าง


CC  -     นางก็ตอบแบบกระแทกเสียง  ว่า  ค่ะ   ทราบเรื่องแล้ว


เรา   -      ตะกี้ ไม่เห็นพูดอย่างนี้นี่ค่ะ   สรุปว่าคุณ พนง.  เข้าใจตรงกันแล้วใช้ไหมค่ะ  ว่าเป็นที่แอพคุณใน android ไม่รองรับ


CC   -       นาง ก็ตอบ  ค่ะ  แบบกระแทกเสียงเรา


เรา   -     คุณ จนท. ใช้ไอโฟนหราค่ะ


CC  -       นางบอกป่าวค่ะ   ใช้  android  เหมือนกัน


เรา  -   ก็งงๆปนโมโห  ว่านางก็รู้อยู่แล้วว่าเครื่องนางก็ใช้งานแสกนไม่ได้เหมือนกัน แต่ก็ยังกล้าให้ข้อมูลแบบ ลวกๆ  




                       จริงๆแล้วไอโฟนเราก้ใช้นะคะ  แต่ไม่สะดวกพกพาไปไหน  ใช้android   ใช้ทำงานได้มากกว่าค่ะ

                                                



                                                                       คลิปเสียง  เราก็อัดไว้ด้วยนะคะ

                                                  




ปกติเวลาโทรเข้าหา  CC BBL ถึงจะช้าหน่อย  แต่ก็ได้รับบริการที่ดี    ไม่เหมือนครั้งนี้เลยค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
สนับสนุนตั้งกระทู้แบบนี้เยอะๆครับ ผู้บริหารเขาจะได้รู้สักทีว่าควรปรับปรุงแอพได้แล้ว
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
โทรให้ CC BBL รับสายยังไงก่อนครับ
ผมโทรหาไม่เคยมีคนมารับสายเลย ตั้งแต่ทำธุรกรรมกับ bbl
ความคิดเห็นที่ 33
ความปลอดภัยต้องมากีอนความสะดวกเสมอ

KBANK ล่มบ่อยสุด ปัญหาเยอะสุด
BBL เสถียรสุดละ

หน้าตาโปรแกรมไม่สำคัญหรอกครับ ดูอย่างเคาท์เตอร์ BBL ยังใช้คอมหน้าตาโบราณ แต่ระบบเขาดีมาก
ความคิดเห็นที่ 24
ชอบความง่ายของแอปธนาคารกรุงเทพ ไม่ต้องออกแบบให้เลอะเทอะเปรอะเปื้อนแบบไทยพาณิชย์และกสิกร
ธนาคารกรุงเทพใช้ง่ายที่สุดในโลกแล้ว
ความคิดเห็นที่ 12
ที่ผมเคยใช้มาไม่มีแอพธนาคารไหนสดวกเท่า TMB อีกแล้ว

ความคิดเห็นที่ 9
ที่ไม่มีคลาส ไม่ใช่คนหรอกครับแต่เป็นแอพหน่ะ

คุยกันเฉพาะ UI (ไม่รวม UX) สำหรับผม ของบัวหลวงมันเห่ยตกยุค
ให้อารมณ์เดียวกับแอพกสิกรอันเก่า ควรจะยกเครื่องใหม่ได้แล้ว

ณ ตอนนี้ผมให้ K Plus > TMB > GSB > SCB ที่เหลือก็ทำใจ
แอพคนไทยทำก็แบบนี้ ขาดความสวยงามละเมียดใส่ใจ ทนใช้ได้ก็ทน ไม่ก็ลบแอพไปซะ ฮ่าฮ่าฮ่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่