คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5082934
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ กรณีทำรายการโอนก่อนเวลา 22.00 น. โดยปกติธนาคารปลายทางจะดำเนินการปรับปรุงยอดเงินเข้าให้บัญชีปลายทางภายใน 19.00 น. ของวันถัดไป แต่หากทำรายการหลังเวลา 22.00 น. ธนาคารปลายทางจะดำเนินการปรับปรุงยอดเงินเข้าให้บัญชีปลายทางภายใน 19.00 น. อีก 2 วันนะคะ
ทั้งนี้เพื่อช่วยประสานงานติดตามเรื่องให้คุณสมาชิกหมายเลข 5082934 สามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
Updates : วันที่ 28/01/2019 เวลา 11.45 น. ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ หากปัจจุบันยังไม่ได้รับยอดเงินเข้าบัญชี สามารถแจ้งเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ K8888 ยินดีประสานงานตรวจสอบให้อีกช่องทางค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ กรณีทำรายการโอนก่อนเวลา 22.00 น. โดยปกติธนาคารปลายทางจะดำเนินการปรับปรุงยอดเงินเข้าให้บัญชีปลายทางภายใน 19.00 น. ของวันถัดไป แต่หากทำรายการหลังเวลา 22.00 น. ธนาคารปลายทางจะดำเนินการปรับปรุงยอดเงินเข้าให้บัญชีปลายทางภายใน 19.00 น. อีก 2 วันนะคะ
ทั้งนี้เพื่อช่วยประสานงานติดตามเรื่องให้คุณสมาชิกหมายเลข 5082934 สามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
Updates : วันที่ 28/01/2019 เวลา 11.45 น. ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ หากปัจจุบันยังไม่ได้รับยอดเงินเข้าบัญชี สามารถแจ้งเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ K8888 ยินดีประสานงานตรวจสอบให้อีกช่องทางค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงินจาก กสิกร เข้า บัญชีกรุงไทย เงินไม่เข้า เเต่ตัดเงินจากธนาคารต้นทางเเล้ว เเบบนี้ใครจะรับผิด.ชอบ
เงินผมจำเป็นต้องใช