เราทำงานในออฟฟิศที่หนึ่งในกรุงเทพ สิ่งที่เจอคือคนในออฟฟิศด้วยกัน ตำแหน่งใหญ่กว่า ทำงานมานานกว่า
เวลาเรานั่งทำงานอยู่จะชอบเรียก ให้ไปหยิบเอกสารที่เครื่องปริ้นให้หน่อย ทั้งที่ไม่ใช่งานเรา และเราก็ทำงานอย่างอื่นอยู่ ทำแบบนั้นจนกลายเป็นนิสัย เรียกทุกครั้ง คืองานยุ่งหรือขี้เกียจไม่รู้ค่ะ
อยากทราบว่าออฟฟิศอื่นเป็นเหมือนกันหรือเปล่าคะ
มีออฟฟิศไหนบ้าง ที่ชอบใช้พนักงานในออฟฟิศด้วยกันหยิบกระดาษที่เครื่องปริ้นให้ เราจะปฏิเสธยังไงให้ไม่น่าเกียจคะ
เวลาเรานั่งทำงานอยู่จะชอบเรียก ให้ไปหยิบเอกสารที่เครื่องปริ้นให้หน่อย ทั้งที่ไม่ใช่งานเรา และเราก็ทำงานอย่างอื่นอยู่ ทำแบบนั้นจนกลายเป็นนิสัย เรียกทุกครั้ง คืองานยุ่งหรือขี้เกียจไม่รู้ค่ะ
อยากทราบว่าออฟฟิศอื่นเป็นเหมือนกันหรือเปล่าคะ