อยากทราบประวัติความเป็นมาของรถไฟฟ้าเชื่อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ARL)

โดยเฉพาะรูปแบบของสถานีและโครงสร้างทางวิ่งของรถไฟฟ้า ทำไมช่วงสถานีพญาไท – สถานีมักกะสัน จึงไม่เป็นรถไฟฟ้าใต้ดิน ขัดกับกฎหมายการก่อสร้างรถไฟฟ้าในเขตกรุงเทพฯ ชั้นใน จนทำให้ตอนนี้แผนที่จะต่อขยายรถไฟฟ้าสายนี้ไปถึงท่าอากาศยานดอนเมืองสามารถลดระดับได้เพียงแค่ช่วงสั้นๆ เท่านั้น รบกวนผู้รู้ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่