การอัพเดทข้อมูลเบอร์มือถือที่เปลี่ยนใหม่ ธนาคารกรุงไทย

กระทู้สนทนา
ผมได้เปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่ เพื่อจะไม่ให้เกิดการมีปัญหาภายหลัง ถ้าหากต้องมีการทำธุรกรรมไม่ว่าจะเป็นช่องทางออนไลน์ หรือช่องทางอื่นๆ ก็ตาม (กรณีที่ต้องมีการขอรหัส TOP หรืออื่นๆ)


เพี้ยนฮัลโหล
จึงโทรไปถาม Call Centre กรุงไทย
ผม: ผมต้องการอัพเดทข้อมูลเบอร์มือถือครับ เนื่องจากผมได้เปลี่ยนมือมือถือใหม่ ผมสามารถดำเนินการได้ช่องไหนบ้างครับ
เจ้าหน้าที่: สามารถดำเนินการได้ โดยนำบุ๊คแบงค์ และบัตรประชาชน ไปติดต่อที่เคาเตอร์ธนาคารครับ
ผม: มีช่องทางอื่นไหมครับ เช่น ผ่านตู้ ATM หรือผ่านทางออนไลน์
เจ้าหน้าที่: ปัจจุบันยังไม่สามารถดำเนินการผ่านช่องทางอื่นได้ครับ มีเพียงช่องทางเดียวครับ
ผม: ok ครับ
************** จบการสนทนา**************

เพี้ยนแว๊น
วันรุ่งขึ้นเดินทางไปที่ธนาคาร
ผม: ผมต้องการอัพเดทข้อมูลเบอร์มือถือครับ เนื่องจากผมได้เปลี่ยนมือมือถือใหม่
เจ้าหน้าที่: ได้ค่ะ ถ้างั้นไปทำที่หน้าตู้ ATM เลยนะค่ะ
ผม: อ้าว... เดินตามเจ้าหน้าที่ไป
เจ้าหน้าที่: สอดบัตรและกรอกรหัสผ่าน กดปุ่มนี้ค่ะ กรอกตรงนี้ค่ะ เสร็จ
ผม: ผมถามกลับ ทำไม Call Centre บอกว่าสามารถดำเนินโดยการมาติดต่อที่ธนาคารเท่านั้น
เจ้าหน้าที่: ใบ้รับประทานสิครับ

****เสียเวลาจริงๆ คือ ถ้าเจ้าหน้าที่ Call Centre ไม่มีความรู้ก็ย้ายไปทำอย่างอื่นเถอะครับ (คือผมโทรไปถามเพราะต้องการความสะดวก) เสียเวลาไปเดินทางไปธนาคาร เสียเวลารอคิวจริงๆ****
Facepalm
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่