ร้องเรียนปั้มเอสโซ่

เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ 16/1/19 เวลา 19:50 น รถมอไซร์ผมน้ำมันหมดอยู่ฝั่งตรงข้ามปั้มเอสโซ่เลยศึกษาภัณฑ์ไปประมาณ200เมตร ผมเลยคิดว่ายิ้มละ เกาะกลางก้อทำทางรถไฟ จะให้เข็นย้อนศร ข้ามไปฝั่งนู้นตรงแยกซอยลาดพร้าว64 ก้ออันตรายรถอย่างเยอะ วิธีเดียวคือต้องมีขวดลิตรเดินข้ามไปซื้อน้ำมันมาเติมรถฝั่งนี้  ขวดก้อไม่มีแต่โชคดีมีเซเว่นอยู่ข้างหน้าอีก50เมตร เลยเข้าไปซื้อน้ำขวด1.5ลิตร แล้วเทน้ำออก เดินข้ามไปซื้อน้ำมัน แต่พอไปถึงเจอพนักงาน

ผม : พี่ครับเติม91หน่อยครับรถน้ำมันหมด
พนักงาน: อ่อเติมไม่ได้นะ เพราะเอาขวดมา ต้องเป็นแกลอนเท่านั้น มีกล้องวงจรปิดด้วย
ผม : อ้าว นี้รถผมน้ำมันหมดนะอยู่ฝั่งนู้น จะให้ทำไง

พนักงาน : เติมไม่ได้ ต้องมีแกลลอน(ยืนยันเสียงแข็ง พร้อมกับชี้ไปในตู้โชวสินค้าว่าต้องแกลลอนแบบนี้)
ผม: ):&ร้องไห้/&ยิ้ม;@
พอจบบทสนทนาคือกูต้องเดินข้ามไปฝั่งนู้นแล้วต้องเข็นรถย้อนศรมาใช่มั้ย ผมต้องเสี่ยงเข็นรถเดินย้อนศรมา แล้วมาตัดข้ามมาฝั่งลาดพร้าว64 บอกเลยรถยิ้มอย่างเยอะ

สรุปข้อเสนอแนะ (เหตุเกิดที่ปั้มเอสโซ่สาขาลาดพร้าว68)

1.คือถ้าน้ำมันหมดคุณไม่มีแกลอนนี้จบเลยใช่มั้ย ถ้าคำตอบคือก็ซื้อไง แล้วคนที่ไม่มีเงินพอซื้อคุณจะทำไง
2.หากเป็นรถยนต์ที่เข็นมาไม่ได้ ไม่มีแกลลอนนี้ทำไง
3.พนักงานคุณไม่มีLogic เลยหรอ
4.ถ้าเป็นผู้หญิงที่เข้าไม่สามารถเข็นรถข้ามถนนย้อนศรมาปั้มได้นี่คุณจะทำไง?
5.พนักงานคุณควรมีวิจารณญาณในการวิเคราะห์นะว่าควรจะทำไงกะบเคสนี้
6.ผมเคยเจอเหตุการแบบนี่แต่มีพี่ตำรวจพาไปซื้อ(ปั้มเอสโซ่สาขาเลยแยกรัชดาไปทางวิภาวดี)โดยใช้ขวดน้ำ1.5ลิตรเช่นกัน แต่ทำไมถึงยอมขายให้ บริษัทคุณใช้มาตราฐานอะไรในการบริการ?

ผมหวังว่าคุณจะมีคำตอบที่ดีให้นะครับ ถ้าอยากทราบว่าพนักงานคนไหนบริการ หลังไมล์ได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่