เราซื้อตั๋วจาก MyTrip.com ไป Haneda เมื่อเดือนพ.ย. เดินทาง ก.พ. นี้ เพิ่งรู้ตัวว่าพิมพ์นามสกุลตกไป 1 ตัว จาก WANG เป็น WAG
ติดต่อ ANA แจ้งว่าทำอะไรไม่ได้ ต้องติดต่อ MyTrip อย่างเดียว เราก็โทรไป call center ที่อังกฤษ เค้าแจ้งว่า ANA ไม่อนุญาตให้แก้ไขชื่อในตั๋ว แต่ตกหล่นตัวเดียวไม่น่ามีปัญหา ตะทำ remark ส่งสายการบินให้
เราไม่สบายใจ โทรติดต่อ ANA อีกครั้ง เพื่อ confirm ปรากฏเจ้าหน้าที่บอกว่า Agent ไม่สามารถบอกได้นะว่าจะขึ้นเครื่องได้ อันนี้อยู่ที่ดุลพินิจของ supervisor check-in counter ในวันนั้น ว่าจะ yes หรือ no
คือเครียดมากว่าทำไมสายการบินถึงปิดประตูทางออกให้เราหมดแบบนี้ เรายินดีจ่ายเงินค่าปรับค่าดำเนินการ ขอให้แจ้งมา นี่เราซื้อตั๋ว full service นะ ไม่ใช่ low cost พยายามหาข้อมูลจาก pantip ก็มีแต่คนถาม แต่ยังไม่มีใครแจ้งผลว่าตกลงสายการบินว่าอย่างไรบ้าง
รบกวนผู้รู้ช่วยตอบหน่อยค่ะ จะได้หาทางแก้ไขปัญหาต่อไปได้ทัน ขอบคุณค่ะ
ใครเคยมีประสบการณ์พิมพ์นามสกุลผิดในตั๋ว ANA บ้างไหมคะ
ติดต่อ ANA แจ้งว่าทำอะไรไม่ได้ ต้องติดต่อ MyTrip อย่างเดียว เราก็โทรไป call center ที่อังกฤษ เค้าแจ้งว่า ANA ไม่อนุญาตให้แก้ไขชื่อในตั๋ว แต่ตกหล่นตัวเดียวไม่น่ามีปัญหา ตะทำ remark ส่งสายการบินให้
เราไม่สบายใจ โทรติดต่อ ANA อีกครั้ง เพื่อ confirm ปรากฏเจ้าหน้าที่บอกว่า Agent ไม่สามารถบอกได้นะว่าจะขึ้นเครื่องได้ อันนี้อยู่ที่ดุลพินิจของ supervisor check-in counter ในวันนั้น ว่าจะ yes หรือ no
คือเครียดมากว่าทำไมสายการบินถึงปิดประตูทางออกให้เราหมดแบบนี้ เรายินดีจ่ายเงินค่าปรับค่าดำเนินการ ขอให้แจ้งมา นี่เราซื้อตั๋ว full service นะ ไม่ใช่ low cost พยายามหาข้อมูลจาก pantip ก็มีแต่คนถาม แต่ยังไม่มีใครแจ้งผลว่าตกลงสายการบินว่าอย่างไรบ้าง
รบกวนผู้รู้ช่วยตอบหน่อยค่ะ จะได้หาทางแก้ไขปัญหาต่อไปได้ทัน ขอบคุณค่ะ