ขอคำแนะนำเกี่ยวกับการบันทึกบัญชีค่าธรรมเนียมในใบpayinของธนาคารและใบเสร็จค่าอาหารหน่อยค่ะ

เราไปซื้อแบบประกวดราคาจ้างฯที่ธนาคาร
หลักฐานการบันทึกบัญชีคือใบpayinธนาคาร
Dr.ค่าแบบฯ
     ค่าธรรมเนียมธนาคาร
                     Cr. เงินสด
ิอยากทราบค่าธรรมเนียมดังกล่าวเรานำไปเป็นรายจ่ายทางภาษีได้มั้ยคะ
เพราะไม่เข้าใจทำไมบัญชีคนเก่าไม่เคยบันทึกบัญชีค่าธรรมเนียมเลยค่ะ และบจก.ก็มีส่งใบเสร็จค่าอาหารให้เรา แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดว่ารับรองใคร ใบเสร็จเป็นชื่อของบจก.ถูกต้องสมบูรณ์ทุกอย่าง ซึ่งเราเห็นคนเก่าไม่บันทึกบัญชีเหมือนกัน เลยอยากทราบสาเหตุว่าเพราะอะไรถึงไม่บันทึกค่ะ #บัญชีมือใหม่ #ขอคำแนะนำจากผู้รู้ทุกท่านด้วยนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่