กรอกเลข track ใน app shopee ไม่ได้

มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ
คือส่งของไปแล้วแต่กรอกเลข track ในapp ไม่ได้มันขึ้นว่า เกิดข้อผิดพลาดในระบบเซิฟเวอร์
แต่พอไปเช็คในระบบ ปณ ก็ปกติ
ติดต่อไปทาง shopee ก็เงียบ บอกจะรีบแก้ให้ ก็ยังแก้ไม่ได้ ส่วนลูกค้าได้รับของแล้วแต่กดรับของให้เราไม่ได้เพราะในระบบ เราไม่ได้กรอกเลข track ก็เหมือนกับว่าเรายังไม่ได้ส่งของ นี่ผ่านมา 3 วันแล้ว ระบบจะยกเลิกคำสั่งซื้ออยู่แล้วเนี่ย
ก็ยังใส่เลข track ไม่ได้อยู่ดี โทรไปหา shopee ก็ไม่ได้คำตอบบอกว่าให้รอ กำลังส่งเรื่อง คือแย่มากอ่ะ 😡😡😡

มีใครเคยเจอ แล้วพอจะช่วยเราได้บ้างมั้ยคะ😭
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่