Wifi ของ True หลุดบ่อยมากค่ะ ให้ช่างเทคนิคเข้ามาดูก็แก้ปัญหาอะไรไม่ได้ บอกว่าเกิดจากต้นทาง
เป็นแบบนี้มาเป็นอาทิตย์แล้ว เสียดายเงินที่จ่ายรายเดือนมาก พยายามจะติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทางแอพพลิเคชั่นทรูเพื่อสอบถามเรื่องยกเลิกแพคเกจ ก็ไม่ได้คุยสักที จะคุยผ่านทางแชทก็แจ้งว่ามีสามสิบกว่าคิวต้องรอ กว่าจะผ่านไปแต่ละคิว คิดว่าเน็ตคงหลุดก่อนจะได้คุยค่ะ แม้กระทั่งจะ access เข้าแอพ ยังไม่สามารถใช้ internet บ้านได้เลย เพราะหลุดตลอดเวลา ต้องใช้เน็ตจากมือถือเรานี่แหละ
ไม่แน่ใจว่ามีทางอื่นที่สามารถยกเลิกได้อีกไหมคะ หรือต้องเข้าไปที่ Shop ของ True เท่านั้นคะ ต้องเตรียมเอกสารอะไรไปด้วยไหมคะ อยากคุยทีเดียวแล้วจบเลย กะว่าจะลองเปลี่ยนไปใช้ของค่ายอื่นค่ะ ขอบคุณค่ะ
หากต้องการยกเลิก internet บ้านของ Trueonline ต้องติดต่อที่ shop อย่างเดียวเลยหรือเปล่าคะ?
เป็นแบบนี้มาเป็นอาทิตย์แล้ว เสียดายเงินที่จ่ายรายเดือนมาก พยายามจะติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทางแอพพลิเคชั่นทรูเพื่อสอบถามเรื่องยกเลิกแพคเกจ ก็ไม่ได้คุยสักที จะคุยผ่านทางแชทก็แจ้งว่ามีสามสิบกว่าคิวต้องรอ กว่าจะผ่านไปแต่ละคิว คิดว่าเน็ตคงหลุดก่อนจะได้คุยค่ะ แม้กระทั่งจะ access เข้าแอพ ยังไม่สามารถใช้ internet บ้านได้เลย เพราะหลุดตลอดเวลา ต้องใช้เน็ตจากมือถือเรานี่แหละ
ไม่แน่ใจว่ามีทางอื่นที่สามารถยกเลิกได้อีกไหมคะ หรือต้องเข้าไปที่ Shop ของ True เท่านั้นคะ ต้องเตรียมเอกสารอะไรไปด้วยไหมคะ อยากคุยทีเดียวแล้วจบเลย กะว่าจะลองเปลี่ยนไปใช้ของค่ายอื่นค่ะ ขอบคุณค่ะ