มาชื่นชมการทำงานของ DTAC ครับ
ประทับใจการบริการยุคใหม่ได้สมสโลแกนใหม่มากครับ
วันนี้อยู่ ๆ มีข้อความจาก DTAC ว่าใช้เน็ตความเร็วสูงสุดครบจำนวนที่กำหนดแล้ว
ก็แปลกใจ เพราะแพ็กเกจที่ใช้อยู่ ใช้เน็ตความเร็วสูงสุดได้ถึง 30 Gb
ซึ่งปกติแต่ละเดือนใช้ไม่เคยถึง 20 Gb
เลยเปิดเช็คปริมาณการใช้เน็ตในมือถือ ปรากฏว่าใช้ยังไม่ถึง 5 Gb ด้วยซ้ำ
ว่าแล้วก็พยายามตรวจสอบในเว็บ DTAC ว่าเค้าจะขึ้นยอดใช้เน็ตเท่าไหร่ แต่เว็บก็หมุนติ้ว ๆ อย่างเดียว
เว็บคงมีปัญหา.. ไม่เป็นไร งั้นลองเช็คจากระบบอัตโนมัติ ดีแทคอำนวยความสะดวกไว้แล้ว
แต่แล้ว...
สุดท้ายเลยโทร 1678 หา DTAC Call center ละกัน
ซึ่งก็ขึ้น ตู๊ดๆ รัวตลอด จนมาครั้งที่สี่จึงโทรติดเข้าระบบอัตโนมัติ ก็กด 0 เพื่อคุยกับพนักงาน
จากนั้นนั่งฟังเพลงด้วยรักและผูกพันไปสามรอบ ก่อนจะโดนตัดสาย..
เอาเถอะ พนักงานไม่พร้อม.. ไม่เป็นไร ลองเข้าระบบอัตโนมัติอีกครั้ง ตะกี้มีให้แจ้งปัญหาการใช้งาน..
'พบปัญหาการใช้เน็ตหรือโทรออก กด7', กด7
'แจ้งปัญหาการใช้งานเน็ต กด2', กด2
'กรุณาปิด-เปิดเครื่อง แล้วทดลองใช้งานใหม่.. บริษัทได้รับแจ้งปัญหาของท่านแล้ว....' บลา บลา บลา
ก่อนจะจบการสนทนาไป...
คืออยากรู้ว่าทำไมบอกว่าใช้เน็ตความเร็วสูงสุดครบแล้ว
พยายามหาคำตอบจากระบบอัตโนมัติต่าง ๆ เอง ไม่ได้ผล
พยายามติดต่อคน... ไม่มีใครคุยด้วย
พยายามหาคำตอบจากสายอัตโนมัติ.. ก็โดนเท...
ครับ.. DTAC จะไม่หยุด..
ตกต่ำไม่หยุด..
รักเลย
ปล.ยังมี DTAC App แต่ไม่ขอลองละครับ เน็ตติดๆดับๆ
ชื่นชมบริการดี ๆ จาก DTAC ครับ :D
ประทับใจการบริการยุคใหม่ได้สมสโลแกนใหม่มากครับ
วันนี้อยู่ ๆ มีข้อความจาก DTAC ว่าใช้เน็ตความเร็วสูงสุดครบจำนวนที่กำหนดแล้ว
ก็แปลกใจ เพราะแพ็กเกจที่ใช้อยู่ ใช้เน็ตความเร็วสูงสุดได้ถึง 30 Gb
ซึ่งปกติแต่ละเดือนใช้ไม่เคยถึง 20 Gb
เลยเปิดเช็คปริมาณการใช้เน็ตในมือถือ ปรากฏว่าใช้ยังไม่ถึง 5 Gb ด้วยซ้ำ
ว่าแล้วก็พยายามตรวจสอบในเว็บ DTAC ว่าเค้าจะขึ้นยอดใช้เน็ตเท่าไหร่ แต่เว็บก็หมุนติ้ว ๆ อย่างเดียว
เว็บคงมีปัญหา.. ไม่เป็นไร งั้นลองเช็คจากระบบอัตโนมัติ ดีแทคอำนวยความสะดวกไว้แล้ว
แต่แล้ว...
สุดท้ายเลยโทร 1678 หา DTAC Call center ละกัน
ซึ่งก็ขึ้น ตู๊ดๆ รัวตลอด จนมาครั้งที่สี่จึงโทรติดเข้าระบบอัตโนมัติ ก็กด 0 เพื่อคุยกับพนักงาน
จากนั้นนั่งฟังเพลงด้วยรักและผูกพันไปสามรอบ ก่อนจะโดนตัดสาย..
เอาเถอะ พนักงานไม่พร้อม.. ไม่เป็นไร ลองเข้าระบบอัตโนมัติอีกครั้ง ตะกี้มีให้แจ้งปัญหาการใช้งาน..
'พบปัญหาการใช้เน็ตหรือโทรออก กด7', กด7
'แจ้งปัญหาการใช้งานเน็ต กด2', กด2
'กรุณาปิด-เปิดเครื่อง แล้วทดลองใช้งานใหม่.. บริษัทได้รับแจ้งปัญหาของท่านแล้ว....' บลา บลา บลา
ก่อนจะจบการสนทนาไป...
คืออยากรู้ว่าทำไมบอกว่าใช้เน็ตความเร็วสูงสุดครบแล้ว
พยายามหาคำตอบจากระบบอัตโนมัติต่าง ๆ เอง ไม่ได้ผล
พยายามติดต่อคน... ไม่มีใครคุยด้วย
พยายามหาคำตอบจากสายอัตโนมัติ.. ก็โดนเท...
ครับ.. DTAC จะไม่หยุด..
ตกต่ำไม่หยุด..
รักเลย
ปล.ยังมี DTAC App แต่ไม่ขอลองละครับ เน็ตติดๆดับๆ