ใครคือคนนิยามว่าลูกค้าคือพระเจ้าคะ?

คือเราไม่เข้าใจทำไมหลายๆองค์กรต้องเอาใจลูกค้าอะไรมากมายขนาดนั้น และทำไมลูกค้าบางคนถึงหยาบคายได้ขนาดนั้นเค้าอัดอั้นจากที่ไหนมาคะ การถ่มน้ำลายการเหยียดเพศหรือการเหยียดรูปลักษณ์เป็นสิ่งที่ลูกค้าพึงทำได้จริงๆหรอคะ ลูกค้าบางคนนอกเหนือจากการทำผิดในด้านเงื่อนไขหลายคนยังทำผิดในด้านที่ส่งผลด้านกฏหมายแบบนี้คือสิ่งที่ถูกจริงๆหรอคะ ชีวิตการทำงานบริการมา10ปีของเราคงต้องสิ้นสุดในวันนี้แล้วค่ะ ทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว เรากำลังจะติดต่อขอพบจิตแพทย์ค่ะ ในชีวิตการทำงานที่ผ่านมาเราถือว่าเราบริการลูกค้าดีทุกคนอย่างเท่าเทียม แต่สิ่งที่ได้รับวันนี้ไม่คุ้มค่าเลยจริงๆค่ะ ปล.กระทู้นี้จะเป็นกระทู้สุดท้ายของเรา ขอขอบคุณและสวัสดีทุกๆท่านค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่