https://sv1.picz.in.th/images/2019/01/09/9uX1OJ.jpg
https://sv1.picz.in.th/images/2019/01/09/9uXw39.jpg
https://sv1.picz.in.th/images/2019/01/09/9uXKab.jpg
ผมสังเกตุมาหลายครั้ง..
เติมเงินเท่าไหร่ เวลาจะใช้งานจริงๆ ไม่เคยพอ
มีข้อความส่งมาวันนึง 4-5 รอบ ว่ายอดเงินไม่พอให้เติมเงิน
เหมือนกับว่าที่มันส่งข้อความมามันก็คิดเงินผมไปด้วยครั้งละ 3 บาท!
ล่าสุดเลยลองเติมเงิน 50 บาท รวมของเดิมที่เหลือ 1.90 บาท
(ลิ้งค์แรก)
(เนื่องจากผมรำคาญเวลาเห็นข้อความซ้ำๆกันเลยลบข้อความให้เติมเงินออกหมด
ถือเป็นความผิดพลาดเล็กน้อย แต่ข้อความนั้นก็ได้ส่งเข้าอีเมล์ผมด้วยเช่นกัน
มันเลยยังมีหลักฐานแสดงให้เห็นว่า ผมกำลังโดนคุกคามจาก AIS)
จากที่เคยมีประสบการณ์เรื่องสมัครอินเตอร์เนท แบบ 24 ชม.มาแล้ว
จึงทราบดีว่าเมื่อใช้งานครบ 24 ชม. เมื่อไหร่ให้ปิดการใช้งานทันที
ซึ่งก็ไม่เคยรอให้ครบ 24 ชม. เป๊ะๆ เอาแบบก่อนกำหนดเวลาสัก 4-5 นาที
ระหว่างนี้ไม่มีการโทรออกแต่อย่างใด
(ลิ้งค์ที่สอง)
เมื่อครบเวลา 24 ชม. ผมมาลองเช็คยอดเงินที่เหลือ
(ลิ้งค์ที่สาม)
ทำไมเงินเหลือในระบบ
18.14 บาท.....??
ก็ในเมื่อผมสมัครแพคเกจ 2GB / 24ชม. / 25 บาท
ถ้าจะบอกว่ามีการคิด vat ก็ควรจะมีการแจ้งบอกล่วงหน้า
และก็ควรจะมีการแจ้งยอดที่แท้จริงส่งทางข้อความตอบกลับ
การกระทำเช่นนี้เข้าข่ายบิดเบือนข้อเท็จจริง และเอาเปรียบผู้บริโภคราวกับโจร
ผมจะลองส่งเรื่องนี้ให้ กสทช. , สคบ. และกรมการปกครอง ดูว่าเขาจะว่าเช่นไร
เพราะเข้าใจว่าทำกันมานานแล้ว...
เฮ้อ...เอาอีกแล้ว AIS จับได้คาหนังคาเขา
https://sv1.picz.in.th/images/2019/01/09/9uXw39.jpg
https://sv1.picz.in.th/images/2019/01/09/9uXKab.jpg
ผมสังเกตุมาหลายครั้ง..
เติมเงินเท่าไหร่ เวลาจะใช้งานจริงๆ ไม่เคยพอ
มีข้อความส่งมาวันนึง 4-5 รอบ ว่ายอดเงินไม่พอให้เติมเงิน
เหมือนกับว่าที่มันส่งข้อความมามันก็คิดเงินผมไปด้วยครั้งละ 3 บาท!
ล่าสุดเลยลองเติมเงิน 50 บาท รวมของเดิมที่เหลือ 1.90 บาท (ลิ้งค์แรก)
(เนื่องจากผมรำคาญเวลาเห็นข้อความซ้ำๆกันเลยลบข้อความให้เติมเงินออกหมด
ถือเป็นความผิดพลาดเล็กน้อย แต่ข้อความนั้นก็ได้ส่งเข้าอีเมล์ผมด้วยเช่นกัน
มันเลยยังมีหลักฐานแสดงให้เห็นว่า ผมกำลังโดนคุกคามจาก AIS)
จากที่เคยมีประสบการณ์เรื่องสมัครอินเตอร์เนท แบบ 24 ชม.มาแล้ว
จึงทราบดีว่าเมื่อใช้งานครบ 24 ชม. เมื่อไหร่ให้ปิดการใช้งานทันที
ซึ่งก็ไม่เคยรอให้ครบ 24 ชม. เป๊ะๆ เอาแบบก่อนกำหนดเวลาสัก 4-5 นาที
ระหว่างนี้ไม่มีการโทรออกแต่อย่างใด (ลิ้งค์ที่สอง)
เมื่อครบเวลา 24 ชม. ผมมาลองเช็คยอดเงินที่เหลือ (ลิ้งค์ที่สาม)
ทำไมเงินเหลือในระบบ 18.14 บาท.....??
ก็ในเมื่อผมสมัครแพคเกจ 2GB / 24ชม. / 25 บาท
ถ้าจะบอกว่ามีการคิด vat ก็ควรจะมีการแจ้งบอกล่วงหน้า
และก็ควรจะมีการแจ้งยอดที่แท้จริงส่งทางข้อความตอบกลับ
การกระทำเช่นนี้เข้าข่ายบิดเบือนข้อเท็จจริง และเอาเปรียบผู้บริโภคราวกับโจร
ผมจะลองส่งเรื่องนี้ให้ กสทช. , สคบ. และกรมการปกครอง ดูว่าเขาจะว่าเช่นไร
เพราะเข้าใจว่าทำกันมานานแล้ว...