เดี๋ยวนี้ Dispatch ทำข่าวจากข้อมูล Twitter แล้วหรอ?

จริงๆ ก็ไม่รู้จัก Dispatch ดีเท่าไหร่
รู้แค่ว่าคอยแฉดาราและศิลปินดังๆ ในเกาหลีบ่อยๆ
จนวันนี้ (7 มกรา) ไทยเรามีเทรน #โอเคลบจบมั้ย
เลยเข้าไปดูว่ามันคืออะไร กลายเป็นเรื่องของซากุระไปซะงั้น

เรื่องมีอยู่ว่า ในงานกีฬาสีศิลปิน มีแฟนคลับวงอีกวงนึง
นั่งอยู่หลังสมาชิกวง IZ*One เห็นซากุระหันมามองฮอทด็อก
เลยจะยกให้ซากุระกิน แต่น้องเกรงใจ แฟนเสนอแล้วเลยกัดไปคำนึง
ด้วยความปลื้มปริ่มหรือไงไม่รู้ เซเลบกินของตัวเอง เขาเลยทวีตรูป


บอกว่าอันที่ซากุระกัดเป็นของฉันเอง อยากจะให้ทั้งอัน
แต่ซากุระไม่เอา กัดไปคำเล็กๆ คำนึง (อันนี้ตามไปลิงค์ต้นฉบับนะ
ถ้าไม่ได้เมนชั่นถึงคนที่มียอดรีทวีตกันเยอะๆ กราบขออภัย)
มีตอนที่สตาฟวงถามว่าใครจะเอาฮอทด็อก น่าจะอยากเผื่อสมาชิกวง
ซากุระเลยยกมือ แม้จะไม่ใช่สตาฟ Off the Record ก็ตาม


ปรากฎว่าเป็นที่ฮือฮา เจ้าของทวิตมีคนรีไม่เท่าไหร่ แต่คนเอาไปเล่าต่อกันเยอะมาก
ขนาดที่ฝั่งไทย ดราม่ายาวเหยียดเป็นสายน้ำจนกลบเรื่องแข่งกีฬาอะ
ส่วนเจ้าของทวิต น่าจะปิดหนีไปละ ก็ Dispatch เล่นเอาไปลงข่าวเลย
ตอนแรกนึกว่าตัดต่อ จะมาทำข่าวซากุระทำไม เรื่องแค่นี้
พอตามไปดูหน้าเว็บ โอ้โห ของจริง ลงรูปฮอทดอกใหญ่พอกะรูปซากุระเลย

https://www.dispatch.co.kr/1630551#_enliple

จากข่าวของเซเลบคนอื่นๆ นึกว่าเขาทำข่าวแบบใช้กล้องเทพๆ ซูมๆ
แต่นี่เล่นยกทวิตเตอร์เขามา จนต้องปิดหนีไปเลย
เลยงงว่า สมัยนี้ ส่วนใหญ่สำนักข่าว ทั้งบันเทิงไม่บันเทิง
เขาก็หามาจากโซเชี่ยลต่างๆ ใช่ป่าวคะ? แล้วจะยังน่าเชื่อถือได้หรือ?

// เข้ามาแก้แท็ก ลืมใส่ IZ*ONE
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่