หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Avast เข็ดไปจนตาย
กระทู้สนทนา
ซอฟต์แวร์
บัตรเครดิต
ผมใช้ antivirus ของ avast ครับ แต่เจอความผิดปกติครับคือ ระบบได้มีการเก็บเงินออนไลน์อัตโนมัติตอนเดือน ธันวาคม โดยตัดบัตรผมไปเลย ผมได้ทำการขอเงินคืน
แต่ยังไม่ได้รับเงินคืนจากทางผู้ให้บริการ ซึ่งยืนยันโดยพนักงาน KTC แม้ว่าจะได้การตอบกลับจากผู้ให้บริการว่าจะคืนเงินให้ อีกทั้งผมต้องเดินเรื่องเองเกือบทุกอย่าง บอกตรงๆ คือเซงมาก .... และตอนนี้เรื่องแลเงียบมากจนเหมือนจะไม่ได้เงินคืน จึงขอเตือนเพื่อนๆทุกคนที่ใช้ AVAST อยู่ให้ระมัดระวังให้ดี และเอาเคสของผมเป็นบทเรียน ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้านตัวแทนรับส่งของสีเหลืองที่ซอย บางแวก32 แถวจรัญ13
ประสบการณ์จริง วันที่ 11 ธันวาคม 2567 ไปเปิดบริการปลายทางครั้งแรก ซึ่งพนักงานแนะนำลงทะเบียนออนไลน์แล้วสามารถส่งปลายทางได้เลย ให้เราส่งข้อมูลไปในไลน์ แต่บอกไม่ละเอียดรอบครอบ ไม่บอกให้เราพิมcodลงไปบอกแค
สมาชิกหมายเลข 6555852
Avast ไปสมัครทดลองใช้ไว้ 60วัน พอมันหมดอายุ มันขึ้นแบบนี้ จะให้กลับมาปกติโดยไม่ซื้อ ทำอย่างไรครับ
มันมีให้กดซื้ออย่างเดียวเลยครับ ไม่มีให้เลือก ไม่กล้ากดกลัวมันจะตัดเงินในบัตรเลยครับ เพราะก่อนหน้านี้กดยกเลิกทดลองใช้ไปแล้ว ทำอย่างไรให้มันกลับมาแบบโหมดใช้ฟรีเหมือนเดิมครับ ขอบคุณครับ
Shearer
สมัครKTCทางออนไลน์
สวัสดีคร่าา สอบถามเคสของใครที่เหมือนๆกันหน่อยนะคะ สมัครบัตรกดเงินสดKTC ไปทางออนไลน์นะคะ ประมาณ วท.23/10/2563 ติดต่อมาและนัดรับเอกสารที่บริษัทเรา วันที่26/10/2563 และวันนี้ 29/10/2563 โทรมาถา
สมาชิกหมายเลข 5759511
Dri*Avast Software จู่ๆก็ตัดเงินเอง
คือพ่อของผมได้ PC มาจากลูกค้าประมาณปี 65 โปรแกรมก็ติดมากับเครื่องอยู่แล้ว แต่เมื่อวันที่ 19/11/66 จู่ๆโปรแกรมก็เรียกเก็บเงินเองจากบัตรเครดิต เปลี่ยนเป็นตัว Premium โดยที่พ่อผมบอกว่าไม่ได้ทำไรกับมันเลย
สมาชิกหมายเลข 6633980
02-054-9321 โทรมาเพื่อให้เราใช้สิทธิทำประกัน เนื่องจากเราสมัครบัตร KTC เราปฏิเสธได้ไหม
เนื่องจากเราสมัครบัตร KTC ในปี 2562 แล้วผู้ที่ได้การอนุมัติเป็นสมาชิกบัตรเครดิต KTC ใหม่ จะได้รับสิทธิ์คุ้มครองอัตโนมัตินับจากเปิดใช้บัตรระยะเวลา 90 วัน เราใช้บัตรเครดิตมาสักระยะ (เกิน 90 วัน) &
สมาชิกหมายเลข 5928528
เตือนภัยใช้บัตร ktc ชำระค่าบริการ mrt
เตือนนภัยผู้ใช้บัตรเครดิต ktc ชำระค่าโดยสาร mrt ปกติผมจะใช้บัตร ktc และmrt ชำระแล้วก็จะไปจ่ายทุกสิ้นเดือน การใช้จ่าย ทำให้วันที่ 26 พย 67&nb
สมาชิกหมายเลข 5152072
กรณี เคสของทหารอียิปต์ กับ ครอบครัวของเด็กเก้าขวบ ถือเป็นบทเรียน เพราะ ทำให้เรา ระมัดระวัง และวางแนวทางเพื่อป้องกัน ?
ใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็น คณะของท่านทูต คณะของแขกวีไอพี คณะของนักธุรกิจ ฯลฯ หากท่านทั้งหลายเหล่านี้ จะเดินทางเข้ามาในประเทศไทยของเรา ท่านทั้งหลายเหล่านี้ ก็จะต้องผ่านมาตรการกักกันตัวเสียก่อน เป็นเวลา 14 วั
อวกาศของจิต
Sunday Dtac Mobile Care บังคับให้ต่อประกันเครื่องที่เทริ์นไปแล้ว
ผมได้ทำประกัน Sunday Dtac Mobile Care วันที่ 06/12/2566 - 06/12/2567 แต่ได้เอาเครื่องไปเทริ์นกับ AIS ตังแต่สิงหาคม 2567 แต่เช้านี้มีแจ้ง ตัดเงินบัตรเครดิตมา โทรไปสอบถาม Sunday ทันที เค้าแจ้งว่าต่ออายุ
parunphon
สั่งสินค้าจากKTC Apple reward storeยังไม่ได้การตอบกลับอะไรทั้งสิ้นเงินก็โดนหักไปแล้ว
เสียเงินตัดผ่านบัตร เรียบร้อย ยังไม่ได้รับการ ยืนยันการจัดส่ง ไม่มีการส่งอะไรมาเลย งงมา เงินเสียไปแล้ว ติดต่อ ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา ต้องทำยังไง หรือต้องแจ้งความครับว่าโดนโกง สั่งไปแล้วเกือบ อาทิตย์ ต
สมาชิกหมายเลข 5027747
DRI AVAST คืนเงินไม่ครบจำนวน
โปรแกรม DRI AVAST ผมได้ทําเรื่องขอเงินคืนที่เว็บไซต์ เมื่อวันที่ 5 ต.ค เวลาประมาณ 00.00 น. - 2.40 น. ระวังกันด้วยนะครับถ้ามีให้กรอกบัตรเครดิตก็ให้คิดดีๆก่อนจะกรอกและห้ามลืมเด็ดขาด เพิ่งชําระเงินไปเมื่
สมาชิกหมายเลข 2300434
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ซอฟต์แวร์
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 42
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Avast เข็ดไปจนตาย
แต่ยังไม่ได้รับเงินคืนจากทางผู้ให้บริการ ซึ่งยืนยันโดยพนักงาน KTC แม้ว่าจะได้การตอบกลับจากผู้ให้บริการว่าจะคืนเงินให้ อีกทั้งผมต้องเดินเรื่องเองเกือบทุกอย่าง บอกตรงๆ คือเซงมาก .... และตอนนี้เรื่องแลเงียบมากจนเหมือนจะไม่ได้เงินคืน จึงขอเตือนเพื่อนๆทุกคนที่ใช้ AVAST อยู่ให้ระมัดระวังให้ดี และเอาเคสของผมเป็นบทเรียน ครับ