Apple store online ตัดเงินจากบัตรเกินต้องติดต่อใครก่อนคะ?

เราสั่งซื้อสินค้าไป 4 อย่าง ในสี่อย่างนี้มี airpods และ Apple Pencil
ประมาณวันจันทร์ที่ผ่านมา (31/12/2561) มีการตัดเงินค่า airpods จากบัตรไปแล้ว เมื่อวันที่ 03/01/2562 มีการแจ้งในอีเมลว่าได้จัดส่ง Apple Pencil แต่ก็ยังไม่มีการตัดเงินจากบัตร จนวันนี้ 06/01/2562 มีรายการแจ้งเตือนจากธนาคารว่าได้มีการตัดเงินจากบัตร แต่จำนวนเงินที่ตัดจากบัตร เป็นจำนวนเงินของ airpods ไม่ใช่ของตัว apple pencil เท่ากับมีการจ่ายค่า airpods สองครั้ง ทั้งๆที่สั่งแค่ 1ชิ้น  ควรติดต่อทางapple หรือทางธนาคารก่อนดีคะ บัตรที่เราใช้ในการชำระเป็นบัตรเดบิตค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่