สินค้าร้านเราถ้าเทียบกับราคาตามท้องตลาด ก็ราคามาตรฐาน
หลายๆอย่างก็ถูกกว่าหลายๆที่ด้วยเพราะดีลตรงกับบริษัท
ยิ่งถ้าซื้อเป็นชุดหรือหลายชิ้นก็คิดราคาพิเศษให้อีก
มีโปรโมชั่นตามวันพิเศษหรือเทศกาลบ่อยๆ
เราเน้นออกไวมากกว่า ของจะดูสดใหม่ตลอด
แล้วร้านเราจะพยายามปรับปรุงให้สะอาด ดูดีเสมอ
เพิ่มไฟ แต่งป้ายบ้าง หรืออะไรที่มันซีดจาง หรือควรมีก็เปลี่ยนและเพิ่มเติม
ไม่ใช่เคยขายยังไงก็ขายมันอยู่แบบนั้น เราพยายามหาไอเดียเป็นประจำ
แต่เราก็ไม่ถึงกับตัดราคาใครนะ เพราะถ้าเทียบกับตามห้าง เราก็จะถูกกว่า
แต่ถ้าเทียบกับออนไลน์ เราอาจจะสู้เขาไม่ได้เรื่องราคา แต่มารวมๆค่าส่งแล้ว เราก็ยังน่าซื้อกว่า
กรณีลูกค้าอยู่ใกล้เรา และได้มาเห็นของก่อน ก็ยิ่งตัดสินใจไม่ยาก
ลูกค้าก็ไม่ต้องเสียเวลาเข้าไปในเมือง และบริการหลังการขายเราก็ดูแลกันได้
ที่พอทราบเหตุผลก็มีลูกค้า มาลองใช้บริการ
เพราะร้านประเภทเดียวกันที่อยู่ใกล้ๆ ไม่มีของเลยลองเข้ามา
สรุปว่าเรามีของและถูกกว่าด้วย
หรือบางคน มีคนแนะนำมา ถึงเข้ามา
เราจะทำอย่างไรดี เพื่อไม่ให้เสียลูกค้าขาจร กรณีกลัวแพงดี
ส่วนเรื่องเด่นและน่าเข้า เราไม่ค่อยห่วงเลย
ถ้าลูกค้าเก่าลูกค้าประจำ หรือแนะนำกันมาเค้าก็จะเลือกที่จะมาหาเราก่อน
แต่ถ้าลูกค้าที่หาร้านจากตามโซเชียล หรือ google ก็น่าจะเจอและเลือกร้านเรานะ
ยังไงเรื่องบริการทั้งระหว่างขายและหลังการขายเราทำเต็มที่ อะไรที่ดูแลได้เราก็ดูแลให้ตลอด
เราจะแก้ปัญหาอย่างไรได้บ้าง นอกจากติดป้ายราคาหน้าร้าน
มีไอเดียทำป้ายอะไรแนะนำบ้างมั้ยครับ เช่นข้อความบนป้ายธงญี่ปุ่น หรือ ป้ายคัทเอาท์ต่างๆ
ที่ทำให้รู้สึกไม่แพง และยังอยู่ในความดูดีอยู่
หรือมีวัตถุอะไรสักอย่าง ที่เบนความสนใจจากลูกค้าที่กลัวแพงให้เข้ามาลองเข้ามาชมก่อนก็ยังดี
หรือการมีมาสคอต นี่ช่วยอะไรได้บ้างมั้ยครับ หรือว่าจะดูแพงไปอีก
ว่าจะลอง DIY เองอยู่เหมือนกัน
หน้าร้านดูดี ลูกค้ากลัวแพง แก้ปัญหาอย่างไรดีนอกจากติดป้ายราคาหน้าร้าน
หลายๆอย่างก็ถูกกว่าหลายๆที่ด้วยเพราะดีลตรงกับบริษัท
ยิ่งถ้าซื้อเป็นชุดหรือหลายชิ้นก็คิดราคาพิเศษให้อีก
มีโปรโมชั่นตามวันพิเศษหรือเทศกาลบ่อยๆ
เราเน้นออกไวมากกว่า ของจะดูสดใหม่ตลอด
แล้วร้านเราจะพยายามปรับปรุงให้สะอาด ดูดีเสมอ
เพิ่มไฟ แต่งป้ายบ้าง หรืออะไรที่มันซีดจาง หรือควรมีก็เปลี่ยนและเพิ่มเติม
ไม่ใช่เคยขายยังไงก็ขายมันอยู่แบบนั้น เราพยายามหาไอเดียเป็นประจำ
แต่เราก็ไม่ถึงกับตัดราคาใครนะ เพราะถ้าเทียบกับตามห้าง เราก็จะถูกกว่า
แต่ถ้าเทียบกับออนไลน์ เราอาจจะสู้เขาไม่ได้เรื่องราคา แต่มารวมๆค่าส่งแล้ว เราก็ยังน่าซื้อกว่า
กรณีลูกค้าอยู่ใกล้เรา และได้มาเห็นของก่อน ก็ยิ่งตัดสินใจไม่ยาก
ลูกค้าก็ไม่ต้องเสียเวลาเข้าไปในเมือง และบริการหลังการขายเราก็ดูแลกันได้
ที่พอทราบเหตุผลก็มีลูกค้า มาลองใช้บริการ
เพราะร้านประเภทเดียวกันที่อยู่ใกล้ๆ ไม่มีของเลยลองเข้ามา
สรุปว่าเรามีของและถูกกว่าด้วย
หรือบางคน มีคนแนะนำมา ถึงเข้ามา
เราจะทำอย่างไรดี เพื่อไม่ให้เสียลูกค้าขาจร กรณีกลัวแพงดี
ส่วนเรื่องเด่นและน่าเข้า เราไม่ค่อยห่วงเลย
ถ้าลูกค้าเก่าลูกค้าประจำ หรือแนะนำกันมาเค้าก็จะเลือกที่จะมาหาเราก่อน
แต่ถ้าลูกค้าที่หาร้านจากตามโซเชียล หรือ google ก็น่าจะเจอและเลือกร้านเรานะ
ยังไงเรื่องบริการทั้งระหว่างขายและหลังการขายเราทำเต็มที่ อะไรที่ดูแลได้เราก็ดูแลให้ตลอด
เราจะแก้ปัญหาอย่างไรได้บ้าง นอกจากติดป้ายราคาหน้าร้าน
มีไอเดียทำป้ายอะไรแนะนำบ้างมั้ยครับ เช่นข้อความบนป้ายธงญี่ปุ่น หรือ ป้ายคัทเอาท์ต่างๆ
ที่ทำให้รู้สึกไม่แพง และยังอยู่ในความดูดีอยู่
หรือมีวัตถุอะไรสักอย่าง ที่เบนความสนใจจากลูกค้าที่กลัวแพงให้เข้ามาลองเข้ามาชมก่อนก็ยังดี
หรือการมีมาสคอต นี่ช่วยอะไรได้บ้างมั้ยครับ หรือว่าจะดูแพงไปอีก
ว่าจะลอง DIY เองอยู่เหมือนกัน