Search
หน้าแรกเลือกห้อง ▼แท็กกิจกรรมNอื่นๆ ▼ ตั้งกระทู้สมาชิกหมายเลข 2248721บัญชีผู้ใช้ ▼
ตั้งกระทู้ » เลือกประเภทกระทู้ » ใส่รายละเอียดกระทู้สนทนา
แก้ไข
true money wallet โกงผู้บริโภค
แก้ไข
ผมได้เงินคืนจากการซื้อแพ็คเน็ตราย7วัน จำนวน74บาท แล้วเข้าไปเช็คในแอปวอลเล็ต ได้ระบุว่ายอดเงินคืน74บาท หมดอายุวันที่ 3/1/2562 โดยไม่มีการระบุเวลาหมดอายุ ผมได้ทำการล็อกอินเข้ามาเวลา20.00 เพื่อจะเข้ามาใช้เงินซื้อแพ็คเน็ต แต่ทางระบบแจ้งว่ายอดเงินคืนหมดอายุแล้ว ได้เข้าไปสอบถามกับพนักงานก็บอกว่าเป็นความผิดของลูกค้า เพราะทางระบบได้ส่งข้อความแจ้งเตือนก่อนหมดอายุ15นาทีแล้ว ผมอยากถามว่าทำไมไม่ระบุเวลาที่หมดอายุในแอปไปเลย หรือแจ้งก่อนหมดเวลาซัก3ชั่วโมง 15นาทีนี่ ทำงาน ประชุม ขับรถ เข้าห้องน้ำ นี่คือความผิดลูกค้าเลยใช่มั้ย เอาตรงๆถ้าไม่อยากให้ใช้เงินคืน ก็ยกเลิกโฆษณาไปเลย..ผมเตรียมย้ายค่ายแล้ว ลาก่อนทรู
แท็กคืออะไร?3. เลือกแท็กที่เกี่ยวข้องกับกระทู้ โดย Auto Tag จะคาดเดา Tag ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาในกระทู้นี้ กรุณาเลือก Tag ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหากระทู้ของท่านค่ะ
» truemove » truemove H » คุ้มครองผู้บริโภค » ร้องทุกข์ » เตือนภัย » Mobile Operator » อินเทอร์เน็ต » Mobile Application » 4G » 3G True Money Wallet TrueMoney e-Wallet true online WeCard by truemoney
มาบุญครอง » Mobile Operator » truemove H ดูตัวอย่างกระทู้ในหมวดนี้ | ยกเลิก
มาบุญครอง » Mobile Operator » truemove ดูตัวอย่างกระทู้ในหมวดนี้ | ยกเลิก
True Money Wallet ดูตัวอย่างกระทู้ในหมวดนี้ | ยกเลิก
TrueMoney ดูตัวอย่างกระทู้ในหมวดนี้ | ยกเลิก
ขอความร่วมมือกำหนดแท็กเฉพาะที่ตรงกับประเด็นหลักของกระทู้
TrueMoney
TrueMoney
WeCard by truemoney
ยกเลิกส่งกระทู้ ตั้งกระทู้โดย:สมาชิกหมายเลข 2248721
ติดต่อทีมงานพันทิป | ติดต่อลงโฆษณา
BlogGang | PantipMarket | Pantown
true money wallet แบบนี้โกงมั้ย
หน้าแรกเลือกห้อง ▼แท็กกิจกรรมNอื่นๆ ▼ ตั้งกระทู้สมาชิกหมายเลข 2248721บัญชีผู้ใช้ ▼
ตั้งกระทู้ » เลือกประเภทกระทู้ » ใส่รายละเอียดกระทู้สนทนา
แก้ไข
true money wallet โกงผู้บริโภค
แก้ไข
ผมได้เงินคืนจากการซื้อแพ็คเน็ตราย7วัน จำนวน74บาท แล้วเข้าไปเช็คในแอปวอลเล็ต ได้ระบุว่ายอดเงินคืน74บาท หมดอายุวันที่ 3/1/2562 โดยไม่มีการระบุเวลาหมดอายุ ผมได้ทำการล็อกอินเข้ามาเวลา20.00 เพื่อจะเข้ามาใช้เงินซื้อแพ็คเน็ต แต่ทางระบบแจ้งว่ายอดเงินคืนหมดอายุแล้ว ได้เข้าไปสอบถามกับพนักงานก็บอกว่าเป็นความผิดของลูกค้า เพราะทางระบบได้ส่งข้อความแจ้งเตือนก่อนหมดอายุ15นาทีแล้ว ผมอยากถามว่าทำไมไม่ระบุเวลาที่หมดอายุในแอปไปเลย หรือแจ้งก่อนหมดเวลาซัก3ชั่วโมง 15นาทีนี่ ทำงาน ประชุม ขับรถ เข้าห้องน้ำ นี่คือความผิดลูกค้าเลยใช่มั้ย เอาตรงๆถ้าไม่อยากให้ใช้เงินคืน ก็ยกเลิกโฆษณาไปเลย..ผมเตรียมย้ายค่ายแล้ว ลาก่อนทรู
แท็กคืออะไร?3. เลือกแท็กที่เกี่ยวข้องกับกระทู้ โดย Auto Tag จะคาดเดา Tag ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาในกระทู้นี้ กรุณาเลือก Tag ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหากระทู้ของท่านค่ะ
» truemove » truemove H » คุ้มครองผู้บริโภค » ร้องทุกข์ » เตือนภัย » Mobile Operator » อินเทอร์เน็ต » Mobile Application » 4G » 3G True Money Wallet TrueMoney e-Wallet true online WeCard by truemoney
มาบุญครอง » Mobile Operator » truemove H ดูตัวอย่างกระทู้ในหมวดนี้ | ยกเลิก
มาบุญครอง » Mobile Operator » truemove ดูตัวอย่างกระทู้ในหมวดนี้ | ยกเลิก
True Money Wallet ดูตัวอย่างกระทู้ในหมวดนี้ | ยกเลิก
TrueMoney ดูตัวอย่างกระทู้ในหมวดนี้ | ยกเลิก
ขอความร่วมมือกำหนดแท็กเฉพาะที่ตรงกับประเด็นหลักของกระทู้
TrueMoney
TrueMoney
WeCard by truemoney
ยกเลิกส่งกระทู้ ตั้งกระทู้โดย:สมาชิกหมายเลข 2248721
ติดต่อทีมงานพันทิป | ติดต่อลงโฆษณา
BlogGang | PantipMarket | Pantown