เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ติดอินเตอร์เน็ต Fiber ของ TOT ให้พ่อแม่ผมเล่นที่ต่างจังหวัด ซึ่งปกติผมจะทำงานอยู่ที่ กทม นานๆจะกลับมาบ้านที เป็นลูกค้าตั้งแต่สาย FIber TOT เดินมาถึงแถวบ้านน่าจะหลายปีมาแล้ว โดยเสียค่าบริการในตอนนั้น 700 บาท ค่าความเร็ว 50/20 mb ปัจจุบันได้มีการปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นมากมาย จนมีวันนึงมีข้อความส่งเข้ามาว่าเลขหมายของคุณยังไม่ได้ชำระค่าบริการ ผมจึงไปตรวจสอบว่าตอนนี้มีโปรโมชั่น 100/50 ราคา 590 ผมก็เลยเอ๊ะใจโทรไปถามทาง TOT ว่าทำไมค่าบริการผมถึงแพงกว่าชาวบ้าน แต่พอตรวจสอบดูกับทาง TOT แล้วซึ่งพนักงานแจ้งผมมาว่าอินเตอร์เน็ตผมความเร็ว 150 mb ราคา 700 ซึ่งในความจริงผมวัดได้แค่ 100 เท่านั้นในราคา 700 บาท โดนพนักงานหลอกอีก ผมก็เลยแจ้งว่างั้นเปลี่ยนให้ผมได้ไหมเหลือราคาเดือนละ 590 ความเร็ว 100 mb พนักงานก็รับเรื่องไป
ประเด็นคืออยากจะถามกับทาง TOT ทำไมคุณต้ิงทำให้เรื่องมันยุ่งยาก ถ้าลูกค้าไม่ทราบข่าวสารก็จะเสียค่าโง่ไปเรื่อยๆใช่ไหม แทนที่จะได้รับบริการที่ดีที่สุด ไม่แปลกใจทำไมเอ่ยถึงเน็ต TOT ทุกคนถึงยี้ ก็เพราะคุณทำกันแบบนี้ไง รวมถึงผมปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นก็ติดสัญญาเพิ่มไปอีก 1 ปี ผมเห็นมีคนตั้งกระทู้มาต่อว่าพวกคุณ แต่พวกคุณก็ไม่เคยคิดจะปรับปรุงตัว เหอะๆ
ที่พนักงานบอก 150 mb แต่ผมวัดได้แค่ 100 หลอกลวงกันชัดๆ
บิลค่าบริการ
ทำไม TOT ถึงไม่ปรับสปีดเน็ตไฟเบอร์ให้เองโดยอัตโนมัติครับ ต้องทำเรื่องให้ยุ่งยาก
ประเด็นคืออยากจะถามกับทาง TOT ทำไมคุณต้ิงทำให้เรื่องมันยุ่งยาก ถ้าลูกค้าไม่ทราบข่าวสารก็จะเสียค่าโง่ไปเรื่อยๆใช่ไหม แทนที่จะได้รับบริการที่ดีที่สุด ไม่แปลกใจทำไมเอ่ยถึงเน็ต TOT ทุกคนถึงยี้ ก็เพราะคุณทำกันแบบนี้ไง รวมถึงผมปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นก็ติดสัญญาเพิ่มไปอีก 1 ปี ผมเห็นมีคนตั้งกระทู้มาต่อว่าพวกคุณ แต่พวกคุณก็ไม่เคยคิดจะปรับปรุงตัว เหอะๆ
ที่พนักงานบอก 150 mb แต่ผมวัดได้แค่ 100 หลอกลวงกันชัดๆ
บิลค่าบริการ