เรื่องมีอยุ่ว่า
วันที่8/10/61 ไปกดเงิน มียอด 26,+++ กดที่แรก 20,000 มีสลิปครั้งที่สองเหมือนกดแล้วไม่เงินออก มีปัญหาอะไรสักอย่างเลยคิดว่าเดี๋ยวค่อยมากดพรุ่งนี้ใหม่
วันที่9/10 10/10 ไปกดที่ตู้เดิม กสิกร แต่บัตร เด้งออก2 ครั้ง ก็เลยคิดว่าตู้มันต้องมีปัญหาแน่นอนเลยไม่กด
วันที่11/10 ไปกดตู้กรุงไทย ที่สุพรรณบุรี ปรากฏว่า!!! เหลือเงิน 1,6++ 😟หายไป 5,000 😖😖เลยกลับมาก้แจ้งความไว้ก่อน
โทรหาคอเซ็นเตอร เจ้าหน้าที่บอกเป้นยอดกด 2 ครั้ง ห่างกัน 3 นาที ครั้งแรก 20,000 ครั้งที่สอง 5,000 แต่ได้เงินกลับมา แค่ 20,000 เองน่ะ
วันอังคารที่ 14/10 ไปที่ธนาคารกรุงไทยสาขากำแพงแสน ก้รับเรื่องเรียบร้อย เค้าบอก 1 อาทิตได้คืน ผ่านไป 2 อาทิต โทรแจ้งใหม่ อีกคนรับ บอกทำเรื่องใหม่ถึงแน่นอน ผ่านมา 2 รอบ ประมาน เดือนกว่า เห้ย???เรื่องเงียบ เลยโทรไป เค้าก้รับเรื่อง เค้าก้ถาม ว่าได้แจ้งกับทางสาขาหรือยัง บอกแจ้งมาเป้นเดือนแล้วเค้าบอกว่าไม่ได้รับเรื่อง
ผ่านมา อีก 2 อาทิต เรื่องเงียบ ก้โทรไปใหม่ เจ้าหน้าที่ก้บอกดำเนินรายการอยุ่ไม่เกินภายในสัปดา รุ้แน่นอน ผ่านไปอีก 1 วันก้โทรไปอีก พูดเหมือนปัดๆๆ เห้ยคือรอนานแล้วอะรู้สึกโมโหก้บ่นใส่ เค้าก้บอกมาดำเดินการอยุ่ วันที่29/12 เลยโทรไป เค้าบอกเดียวทางเจ้าหน้าขอตรวสอบข้อมูลจะโทรกลับ (โทตอนเช้า:เจ้าหน้าที่โทกลับตอนบ่าย)เจ้าหน้าโทกลับมาเค้าบอกว่า ทางธนาคาร ปลายทางจ่ายเงินปกติ เอ้า!!!แต่เราไม่ได้รับเงินนะแต่บอกว่าจ่ายเงินเรา. คือเราต้องทำไงอะ พนักบอกให้ไปแจ้ง เรื่องร้อง สนช. ที่กรุงไทย สาขาที่ใกล้เคียง... แต่ที่อยากรู้จิงๆน่ะ เวลาเกือบ 3 เดือนหายไปไหนมาเงียบจัง โทรจี้ แล้ว ผลสรุปสุดท้าย บอกว่าร้องเรียนเอา แล้วก้พูดปัดๆๆ วางสายทิ้งเลย.... แล้วนี่กว่าจะรู้เรื่องเกือบ 3 เดือน ถ้ารอบนี้แจ้งเรื่อง ไม่อีก ครึ่งปีหรา ตามจนเหนื่อย โทร ไป เป้น ชม.ถือสายรอ เสียค่าโทเป็นร้อยๆ พนักงานทุกคนตอบคำว่า รอ อยู่ระหว่างดำเนินการ เห็นใจคนรอตังบ้างไหมอะ คือเราเองก้อจำเป็นต้องใช้ตังอะ เงิน ตั้ง 5000น่ะเว้ย บอกตรงๆเลย ตอนนี้เสียความรู้สึกกับธนาคารกรุงไทยมาก คือรับผิดชอบลูกค้าหน่อยเถอะค่ะ ได้โปรด 🙏🙏🙏
ปล.ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง แล้วเราต้องทำไงอะ
ขอคำปรึกษาเพื่อนๆหน่อยค่ะ
วันที่8/10/61 ไปกดเงิน มียอด 26,+++ กดที่แรก 20,000 มีสลิปครั้งที่สองเหมือนกดแล้วไม่เงินออก มีปัญหาอะไรสักอย่างเลยคิดว่าเดี๋ยวค่อยมากดพรุ่งนี้ใหม่
วันที่9/10 10/10 ไปกดที่ตู้เดิม กสิกร แต่บัตร เด้งออก2 ครั้ง ก็เลยคิดว่าตู้มันต้องมีปัญหาแน่นอนเลยไม่กด
วันที่11/10 ไปกดตู้กรุงไทย ที่สุพรรณบุรี ปรากฏว่า!!! เหลือเงิน 1,6++ 😟หายไป 5,000 😖😖เลยกลับมาก้แจ้งความไว้ก่อน
โทรหาคอเซ็นเตอร เจ้าหน้าที่บอกเป้นยอดกด 2 ครั้ง ห่างกัน 3 นาที ครั้งแรก 20,000 ครั้งที่สอง 5,000 แต่ได้เงินกลับมา แค่ 20,000 เองน่ะ
วันอังคารที่ 14/10 ไปที่ธนาคารกรุงไทยสาขากำแพงแสน ก้รับเรื่องเรียบร้อย เค้าบอก 1 อาทิตได้คืน ผ่านไป 2 อาทิต โทรแจ้งใหม่ อีกคนรับ บอกทำเรื่องใหม่ถึงแน่นอน ผ่านมา 2 รอบ ประมาน เดือนกว่า เห้ย???เรื่องเงียบ เลยโทรไป เค้าก้รับเรื่อง เค้าก้ถาม ว่าได้แจ้งกับทางสาขาหรือยัง บอกแจ้งมาเป้นเดือนแล้วเค้าบอกว่าไม่ได้รับเรื่อง
ผ่านมา อีก 2 อาทิต เรื่องเงียบ ก้โทรไปใหม่ เจ้าหน้าที่ก้บอกดำเนินรายการอยุ่ไม่เกินภายในสัปดา รุ้แน่นอน ผ่านไปอีก 1 วันก้โทรไปอีก พูดเหมือนปัดๆๆ เห้ยคือรอนานแล้วอะรู้สึกโมโหก้บ่นใส่ เค้าก้บอกมาดำเดินการอยุ่ วันที่29/12 เลยโทรไป เค้าบอกเดียวทางเจ้าหน้าขอตรวสอบข้อมูลจะโทรกลับ (โทตอนเช้า:เจ้าหน้าที่โทกลับตอนบ่าย)เจ้าหน้าโทกลับมาเค้าบอกว่า ทางธนาคาร ปลายทางจ่ายเงินปกติ เอ้า!!!แต่เราไม่ได้รับเงินนะแต่บอกว่าจ่ายเงินเรา. คือเราต้องทำไงอะ พนักบอกให้ไปแจ้ง เรื่องร้อง สนช. ที่กรุงไทย สาขาที่ใกล้เคียง... แต่ที่อยากรู้จิงๆน่ะ เวลาเกือบ 3 เดือนหายไปไหนมาเงียบจัง โทรจี้ แล้ว ผลสรุปสุดท้าย บอกว่าร้องเรียนเอา แล้วก้พูดปัดๆๆ วางสายทิ้งเลย.... แล้วนี่กว่าจะรู้เรื่องเกือบ 3 เดือน ถ้ารอบนี้แจ้งเรื่อง ไม่อีก ครึ่งปีหรา ตามจนเหนื่อย โทร ไป เป้น ชม.ถือสายรอ เสียค่าโทเป็นร้อยๆ พนักงานทุกคนตอบคำว่า รอ อยู่ระหว่างดำเนินการ เห็นใจคนรอตังบ้างไหมอะ คือเราเองก้อจำเป็นต้องใช้ตังอะ เงิน ตั้ง 5000น่ะเว้ย บอกตรงๆเลย ตอนนี้เสียความรู้สึกกับธนาคารกรุงไทยมาก คือรับผิดชอบลูกค้าหน่อยเถอะค่ะ ได้โปรด 🙏🙏🙏
ปล.ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง แล้วเราต้องทำไงอะ