ชำระบิลผิด ผ่าน app SCB EASY แจ้งเรื่องตั้งแต่ 30/10/61 มาถึงตอนนี้ 28/12/61 ยังไม่คืบหน้าเลยค่ะ เครียดจัง!!!!

ฝนฝนชำระบิลผิด ตั้งแต่เดือน พ.ค.61 แต่เพิ่งมารู้ตัวเอาเดือน ต.ค.61 เพราะบริษัทปลายทางจริง ยังได้ตัดยอด ... ยอด 5370 บาท ก็เยอะเยอะนะสำหรับปัจจุบันนี้
ที่จริงเคยเจอเคสแบบนี้กับกับ แบงค์ สีส้มมาแล้ว ไปแจ้ง ประมาณ 4 วันทำการก็ได้เงินคืนแล้วค่ะ เง่อ!!! #อย่างงี้มีสิทธิที่จะเงินหายเข้ากลีบเมฆรึเปล่าค่ะ ผู้รู้คนไหน มีวิธีแนะนำทำไงได้บ้างค่ะ เพราะโทรไปคอล ก็ตอบกลับเหมือนเดิมทุกครั้ง เหมือนอัดเถบไว้เลย ฝน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 4454511

ขอเรียนทราบ ชื่อ - นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์ ผ่านทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่